Justin Thomas chia tay caddie Jim 'Bones' McKay trước thềm The Masters

04/04/24 02:04:25 Lượt xem: 24

 

Justin Thomas chia tay caddie Jim 'Bones' McKay, người đã đồng hành cùng anh khi anh giành được danh hiệu PGA Championship vào năm 2022. Thomas đã không giành được chiến thắng kể từ đó và trượt ở ba trong bốn giải đấu chuyên nghiệp vào năm 2023.

Justin Thomas đã tuyên bố chia tay caddie Jim 'Bones' McKay chỉ hơn một tuần trước The Masters tại Augusta National. McKay bắt đầu làm việc với Thomas vào cuối năm 2021 và có lợi cho tay golf người Mỹ khi anh giành được chức vô địch thứ hai trong số hai danh hiệu PGA Championship vào năm 2022. Thomas đã không nâng được một chiếc cúp nào kể từ đó và trượt 3 trong 4 giải đấu chuyên nghiệp vào năm 2023, chỉ thi đấu tại PGA Championship trước khi cán đích ở vị trí thứ 65.

Viết trên mạng xã hội, Thomas cho biết: "Mặc dù rất khó để nói ra nhưng Bones và tôi đã chia tay nhau. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn anh ấy vì đã cùng tôi cầm chiếc túi vào năm 2021. Những điều chúng tôi có thể cùng nhau đạt được: chức vô địch PGA Championship năm 2022, Presidents Cup, Ryder Cups đều là những trải nghiệm khó quên. Sự thông thái của anh ấy trong và ngoài sân là một điều may mắn trong suốt giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp của tôi và anh ấy đã ở bên cạnh mỗi bước đi. Tôi biết những điều tuyệt vời sẽ đến với cả hai chúng tôi trong tương lai. Tôi chúc anh ấy những điều may mắn nhất và sẽ luôn coi anh ấy và gia đình anh ấy là bạn bè của tôi."

Thomas bắt đầu năm nay với việc liên tiếp về đích trong top 10, tại The American Express và AT&T Pebble Beach Pro-Am, trước khi về thứ 12 tại WM Phoenix Open.

Tuy nhiên, anh đã trượt hai trong bốn giải đấu gần đây nhất của mình tại PGA Tour và kết thúc ở vị trí thứ 64 trong trận ra quân gần đây nhất tại Valspar Championship vào tháng 3. 

Ngay sau đó Justin Thomas đã tìm được caddie mới trước giải Masters 2024. Theo một báo cáo gần đây của Todd Lewis của Golf Channel, Thomas sẽ có Matt Ministry - cựu caddie của Patrick Cantlay vào tuần tới. Justin Thomas chuẩn bị phát bóng tại The Masters năm nay và sẽ bỏ qua Valero Texas Open tuần này để chuẩn bị cho Major.

X