Keegan Bradley xác nhận tham gia giải đấu Travelers Championship 2024 để bảo vệ danh hiệu

06/03/24 10:03:00 Lượt xem: 10

 

Keegan Bradley sẽ trở lại để bảo vệ chức vô địch của mình tại Travelers Championship năm nay. Bradley đã giành chiến thắng trong lần trước và đã chính thức được thêm vào sân cho giải đấu năm nay, vì vậy mọi tay golf khác sẽ chiến đấu để cố gắng truất ngôi tay golf này. Sự kiện bắt đầu vào ngày 20/6 tại TPC River Highlands nên vẫn còn rất nhiều thời gian để phần còn lại của sân hình thành.

Bradley đã thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời tại Travelers vào năm 2023. Anh ấy đã kiếm được mức thưởng 3,6 triệu USD, sau điểm -23 đầy ấn tượng. Anh bỏ xa Zac Blair và Brian Harman ba gậy.

Rất hiếm khi 3 người chơi gôn đầu danh sách có thể kiếm được hơn 1 triệu USD trong một sự kiện, nhưng đó là những gì mà Travelers Championship mang lại.

Keegan Bradley xác nhận tham gia giải đấu Travelers Championship 2024 để bảo vệ danh hiệu.

Sân đấu năm ngoái bao gồm những người được đề cập ở trên bên cạnh Scottie Scheffler, Patrick Cantlay, Rory McIlroy, Justin Thomas, Rickie Fowler, Viktor Hovland, Tom Kim, Matt Fitzpatrick và rất nhiều tay golf giỏi nhất thế giới. Năm 2024 dự kiến ​​cũng sẽ khá đông đúc.

Tiếp theo phiên bản 2023, giải đấu thông báo sẽ là PGA Tour Signature Event. Điều này có nghĩa đây là một trong những sự kiện hàng đầu của PGA Tour. Điều này lôi kéo những người chơi giỏi nhất tham gia. 

Không có nhiều thông tin chi tiết được xác nhận về Travelers Championship năm 2024 ngoài sự trở lại của Keegan Bradley, nhưng có vẻ như đây sẽ là một trong những sự kiện lớn nhất của mùa hè.

X