Khả năng trở lại PGA Tour của Anthony Kim 

13/03/24 05:03:41 Lượt xem: 14

 

Anthony Kim gần đây đã trở lại với thế giới chơi gôn chuyên nghiệp. Jay Monahan đã nói chuyện với giới truyền thông sau vài tháng về các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa LIV Golf và PGA Tour cũng như về Kim.

Kim đang đàm phán với cả LIV Golf Series và PGA Tour trước khi quyết định trở lại sau hơn một thập kỷ. Mặc dù Jay Monahan không nói chuyện trực tiếp với Kim nhưng ông ấy đã xác nhận rằng PGA Tour trên thực tế đã liên lạc với anh ấy. Phát biểu qua Sports Illustrated, Jay Monahan nói:

“Tôi chưa có cuộc trò chuyện trực tiếp với Anthony. Các thành viên trong nhóm của chúng tôi đã làm như vậy và họ đã vạch ra rất rõ ràng những gì anh ấy sẽ cần để quay trở lại PGA Tour. Tôi rất vui vì anh ấy khỏe mạnh và chúng tôi chúc anh ấy mọi điều tốt lành.”

Anthony Kim với khả năng quay trở lại PGA Tour. 

Anthony Kim cuối cùng đã tham gia LIV Golf Series, nơi anh ấy đã trở lại với tư cách là một cá nhân đặc cách cho mùa giải 2024. Anthony Kim đã có màn trở lại với thế giới golf chuyên nghiệp được nhiều người mong đợi tại sự kiện LIV Golf's Jeddah. Mặc dù giải đấu đầu tiên của anh khá khó khăn nhưng vòng đấu của anh tại LIV Golf Hong Kong lại diễn ra tốt hơn nhiều. Đưa ra đánh giá trung thực về bản thân, Kim nói qua Mirror:

“Chỉ là một vòng chơi gôn thôi. Nhưng tôi đã chơi đúng cách. Tôi không làm điều gì phi thường cả. Tôi chỉ chơi như thể tôi biết cách chơi. Điểm số vẫn như cũ. Tôi chỉ tiếp tục làm những gì tôi đã làm trong hai tháng qua.”

Việc rời xa thế giới chơi gôn quá lâu đã là một điều khá khó khăn đối với Kim, và vì vậy việc quay trở lại với sự hưng phấn cũng là một điều khá choáng ngợp.

“Rõ ràng là phải nghỉ thi đấu quá lâu nên rất khó để tập luyện và chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho giải đấu, nhưng tôi đang làm những việc đúng đắn vào thời điểm này", Kim nói thêm.

Anthony Kim cũng sẽ tham gia giải đấu International Series ở Ma Cao tại Macau Golf and Country Club.

X