Khám phá Arabian Ranches Golf Club 4* đẳng cấp tại Dubai

02/11/22 10:11:45 Lượt xem: 30

Khi nhắc đến các sân golf tại Dubai, Arabian Ranches Golf Club được xếp trong top những sân golf nổi tiếng nhất. Sân golf được thành lập vào năm 2003 bởi Emaar Properties. Arabian Ranches Golf Club sở hữu hàng loạt các tiện ích cho người chơi bên cạnh sân golf đẳng cấp. Hãy cùng AT Travel tìm hiểu về Arabian Ranches Golf Club qua bài viết sau nhé!

Đôi nét về Arabian Ranches Golf Club

Thành lập: 2003
Nhà thiết kế: Ian Baker-Finch
Loại sân: Cỏ sa mạc
Loại cỏ: Bermuda
Chiều dài: 7658 thước Anh hoặc 6403 mét vuông
Hố: 18
Par: 72

Không chỉ tự hào là sân golf có bối cảnh đẹp, Arabian Ranches Golf Club còn có cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng bậc nhất tại Dubai. Sân golf được thiết kế bởi Baker-Finch kết hợp với Nicklaus Design bao gồm 18 hố 72 par. Sân được xây dựng theo phong cách sa mạc với dòng chảy tự nhiên qua các hố thông qua các cồn cát và cảnh quan sa mạc tuyệt vời. 

Sân golf được thiết kế bởi Baker-Finch kết hợp với Nicklaus Design

Vào năm 2014, Arabian Ranches Golf Club đã trải qua một cuộc trùng tu lớn kéo dài 2 năm, mặc dù được chỉnh sửa và thêm vào rất nhiều cảnh quan ngoạn mục nhưng vẫn giữ được tính toàn vẹn của thiết kế ban đầu. Chiều dài sân golf lên đến 7.658 yards cũng là một bài kiểm tra khó nhưng cũng không kém phần thú vị cho các golfer. Bên cạnh đó, việc cung cấp nhiều tee phát bóng với khoảng cách khác nhau cũng giúp cho Arabian Ranches Golf Club trở thành địa điểm choi golf thu hút golfer ở mọi cấp độ tại Dubai.

Arabian Ranches Golf Club được gọi là sân golf sa mạc

Trên sân có rất ít cây cối, những bụi cỏ nhỏ nằm trong khu vực sân trở thành nơi cư trú của rất nhiều loài chim nhỏ. Cả 9 hố trước và 9 hố sau đều không có nguy hiểm về nước và không có boongke xác định nhưng lại có rất nhiều cát. Arabian Ranches Golf Club đã thế hiện được đúng tinh thần của một sân golf sa mạc và mang đến cho người chơi một vòng golf thú vị, đầy thử thách.

Arabian Ranches Golf Club còn có sân tập 9 hố par 3

Ngoài ra, Arabian Ranches Golf Club là một trong những địa điểm chơi golf cao cấp tại Dubai và mang lại cho người chơi những lợi ích to lớn. Các golfre có thể đến Arabian Ranches Golf Club để chơi golf bất cứ lúc nào vì ở đây còn có sân tập 9 hố par 3 được chiếu sáng bằng đèn.

Các tiện ích nổi bật tại Arabian Ranches Golf Club

Studio phân tích swing tại Arabian Ranches Golf Club

Nếu bạn muốn học chơi golf tại Arabian Ranches Golf Club, Troon Golf Academy có mọi thứ bạn cần về môn thể thao quý tộc này. Khóa học dành cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi và mọi cấp độ. Sân golf được thiết kế để có các cơ sở vật chất phục vụ cho khóa học như tees thực hành, studio phân tích swing và khu hố golf.

Khu khách sạn của Arabian Ranches Golf Club

Một trong những điểm nhấn đặc biệt tại Arabian Ranches Golf Club chính là chỗ ở và nhà hàng. Thành phố xa hoa bỗng trở nên tĩnh lặng, bình yên khi bạn chọn nghỉ ngơi tại khách sạn của sân golf. Nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác tự nhiên, gần gũi như ở trong chính ngôi nhà của mình với tất cả những tiện nghi thiết yếu. 

Nhà hàng tại Arabian Ranches Golf Club đầy sang trọng

Nhà hàng tại Arabian Ranches Golf Club có tầm nhìn tuyệt đẹp ra hố golf thứ 9 và 18. Khung cảnh hoàn hảo bất kỳ lúc nào trong ngày này sẽ giúp bạn và gia đình, bạn bè có những phút giây thư giãn cũng như thưởng thức các món ăn khác nhau đậm chất Dubai. Bên cạnh đó, Arabian Ranches Golf Club còn có cả quán bar với menu phong phú cùng bầu không khí rất thể thao, đây là nơi thư giãn được rất nhiều golfer yêu thích.

Trên đây là những thông tin về Arabian Ranches Golf Club. Khi nhắc đến chơi golf tại Du bai, có rất nhiều sự lựa chọn vì Dubai không thiếu các sân golf đẳng cấp. Tuy nhiên, Arabian Ranches Golf Club vẫn là một trong những sân golf đẹp và thú vị nhất bạn không nên bỏ qua nếu có cơ hội trải nghiệm golf tại Dubai.

X