Khám phá Eagle Ridge Golf & Country Club - Câu lạc bộ golf lớn nhất Philippines

18/11/22 10:11:52 Lượt xem: 14

Eagle Ridge Golf & Country Club là câu lạc bộ golf lớn nhất ở Philippines với 4 sân golf khác nhau giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Để đến được đây, bạn chỉ mất tối đa một giờ lái xe từ Thành phố Makati, qua tuyến đường South Superhighway và Carmona, Cavite.

Các sân golf ở Eagle Ridge Golf & Country Club phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ, cả bốn sân đều có par 72, tuy nhiên độ dài của sân thì khác nhau. Sân Isao Aoki dài 6.990 yard, sân Greg Norman dài 7.123 yard, sân Andy Dye dài 7.323 yard và sân Sir Nick Faldo dài 7.443 yard.

The Andy Dye Course

Sân gôn Andy Dye được người dân địa phương gọi là “Quái vật phương Đông”, vì sân được bố trí một cách đầy chiến lược với nhiều hố cát đánh lừa khá sâu. Một vài bẫy cát được đặt rất tinh vi để tăng thêm độ khó cho sân. Andy Dye đã tận dụng tối đa lợi thế của một hẻm núi tự nhiên uốn khúc qua sân, sử dụng thiết kế sân golf truyền thống và cổ điển với các yếu tố cơ bản để tạo nên một sân golf thách thức nhưng đầu thú vị.

The Isao Aoki Course

Sân Aoki được thiết kế có chủ ý dành cho người chơi golf vào cuối tuần với các đường lăn bóng rộng mở và độ gồ ghề không đáng kể. Sân không có nhiều đường viền hoặc hố cát nhưng một số green có thể gây ra vấn đề nếu bạn đi sai phía của vị trí cắm chốt. Để thể hiện sự tôn trọng nhà thiết kế, nhà câu lạc bộ có quầy bar sushi và ao cá, thậm chí ngay cả phòng thay đồ cũng có phòng tắm hơi và phòng tắm hơi kiểu Nhật.

The Nick Faldo Course

Tiếp theo là sân Nick Faldo. Ngài Nick Faldo đã thiết kế một sân golf có chiều dài 7.443 yard, là bài kiểm tra dành cho những người chơi golf ở mọi trình độ. Có một loạt các hố đánh lái rộng và chật, độ khó của bài kiểm tra được thể hiện bằng các hố cát ở những điểm không được chào đón nhất dọc theo 18 hố. Tuy nhiên, một cú đánh tốt chắc chắn sẽ mang lại cho bạn điểm số cao tại đây. Các green sẽ kiểm tra cả cú đánh tiếp cận và cú chạm bóng của các golfer vì một số sẽ dốc hẳn ra khỏi đường đánh. Sân Faldo đang phát triển thành một trong những sân golf thử thách nhất ở Philippines.

The Greg Norman Course

Sân Greg Norman có cảnh quan được quy hoạch cẩn thận, những bụi cây xanh tươi và những hồ nước đẹp. Là một trong những tay golf đẳng cấp nhất,  Greg Norman đã tạo ra những hố golf đặc trưng mang đến niềm vui chơi golf đỉnh cao. Greg Norman đã thiết kế một sân gôn được tạo hình tinh tế trên fairways và greens, nơi mà độ chính xác và khoảng cách sẽ được ưu tiên hàng đầu. Nó dường như là một sân golf thử thách, tuy nhiên lại khiến các golfer vô cùng thích thú khi trải nghiệm.

The Greg Norman Course

Trên đây là những thông tin về Eagle Ridge Golf & Country Club nơi có 4 sân golf đẳng cấp được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư và golf thủ chuyên nghiệp nổi tiếng. Khi nhắc đến chơi golf tại Philippines, có rất nhiều sự lựa chọn vì Philippines không thiếu các sân golf đẹp và chất lượng. Tuy nhiên, Eagle Ridge Golf & Country Club vẫn là một trong những câu lạc bộ golf đẹp và thú vị nhất bạn không nên bỏ qua nếu có cơ hội trải nghiệm golf tại Philippines.

X