Khám phá Kota Permai Golf & Country Club – Sân golf bậc nhất Malaysia

08/08/22 11:08:57 Lượt xem: 36

Malaysia được xem là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á khi sở hữu những sân golf chất lượng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Khi đến Malaysia, bạn nhất định phải đến Kota Permai Golf & Country Club – Một trong những sân golf tốt nhất Châu Á. Kota Permai Golf & Country Club có gì mà khiến các golfer mê mẩn đến vậy? Hãy cùng AT Travel khám phá nhé!

Đôi nét về Kota Permai Golf & Country Club

Kota Permai Golf & Country Club được thiết kế bởi Ross Watson

Kota Permai Golf & Country Club tọa lạc tại thị trấn Kota Kemuning cách thủ đô Kuala Lumpur chưa đầy 30km. Sân có tổng diện tích khoảng 170 ha với tất cả 18 hố golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế bởi Ross Watson, một trong những kiến trúc sư người Úc hàng đầu thế giới lúc bấy giờ. Sân Kota Permai chính thức mở cửa đón khách từ năm 1998.

Những hàng cọ dầu được giữ lại làm cảnh quan cho sân golf

Khu vực để xây dựng Kota Permai Golf & Country Club trước kia là một cánh đồng cọ dầu rộng bao la. Không giống như các sân golf khác tại Malaysia, địa điểm này có những đặc điểm tự nhiên cực kỳ phù hợp cho việc xây dựng sân golf. Do đó trong suốt quá trình thiết kế và xây dựng, các kỹ sư không cần đào bới hay thay đổi gì nhiều. Phần lớn diện tích trồng cọ dầu ban đầu được giữ lại để làm vùng đệm giữa các hố golf cũng như ngăn cách các vùng đất khác nằm dọc theo sân golf.

Kota Permai được đánh giá là sân golf đầy thử thách

Không chỉ nổi tiếng nhờ vẻ đẹp mê hoặc lòng người, Kota Permai còn được các golfer đánh giá là một sân golf đầy thử thách. Các hố golf ở đây được thiết kế tinh tế, phù hợp với người chơi ở nhiều cấp độ khác nhau. Phong cách thiết kế hài hòa với thiên nhiên mang đến có golfer cảm giác được đắm chìm vào không gian trong lành, thoáng đãng. Trong quá trình trải nghiệm trên sân golf, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những động vật đang sinh sống trong các bụi cây cỏ rậm rạp xung quanh sân.

Kota Permai khiến cho người chơi cảm thấy như đang trải qua một cuộc phiêu lưu thực thụ

Cách sắp xếp và bố trí sân cũng là một điểm cộng vô cùng lớn của Kota Permai, nó khiến cho người chơi cảm thấy như đang trải qua một cuộc phiêu lưu thực thụ. Mỗi lần qua một green bạn sẽ khó lòng biết được điều gì sẽ chờ đợi bạn ở những cú phát bóng tiếp theo. Trong số 18 hố golf tại Kota Permai, ấn tượng nhất phải kể đến là hố số 2 par 4 với hồ nước kéo dài dọc bên trái fairway và bám vào phía trước green. Các bunker được đặt ở vị trí chiến lược và khu vực tiếp cận trên fairway bị khuất khỏi ô phát bóng.

 Kota Permai Golf & Country Club từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá

Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thiết kế độc đáo cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu, Kota Permai Golf & Country Club không chỉ là nơi thường xuyên tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp trong và ngoài nước mà còn nhận được rất nhiều các giải thưởng danh giá như Sân golf tốt nhất Malaysia vào các năm 2001, 2002, 2004, 2005, 2006. Chưa dừng tại ở đó, năm 2008, Kota Permai tiếp tục được trao danh hiệu câu lạc bộ golf của năm trong giải thưởng Bạch Kim của Hospitality Asia.

Các dịch vụ tiện ích tại Kota Permai Golf & Country Club

Hệ thống sân tập hiện đại tại Kota Permai Golf & Country Club

Ngoài chất lượng sân golf vô cùng hoàn hảo, Kota Permai Golf & Country Club còn có sân tập hiện đại được thiết kế 2 tầng với 60 làn tập phát bóng cùng hệ thống mái che kiến cố đảm bảo cho các golfer chơi trong mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra, sân tập còn có khu green với các bunker có sẵn. Bạn cũng có thể mua đồ ăn hoặc thức uống ngay tại cửa hàng trong khu vực sân tập.

Phòng thay đồ sang trọng 

Nổi bật nhất tại Kota Permai Golf & Country Club có lẽ là phòng thay đồ sang trọng khiến bất cứ ai khi đến đây cũng phải trầm trồ. Phòng thay đồ được chia thành hai khu vực dành riêng cho nam và nữ với hệ thống hàng trăm tủ gỗ cá nhân đẳng cấp, an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, nhà câu lạc bộ còn trang bị những căn phòng VIP dành riêng cho những golfer mong muốn được nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian riêng tư.

Kota Permai Golf & Country Club phục vụ golfer rất nhiều món ăn ngon

Khám phá không gian ẩm thực luôn là trải nghiệm không thể bỏ lỡ đối với các golfer khi đặt chân đến Kota Permai Golf & Country Club. Nhà hàng được thiết kế sang trọng, với diện tích rộng rãi và nội thất tuyệt đẹp. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn đến từ các nền ẩm thực Á – Âu.

 Hệ thống hồ bơi chuẩn Olympic

Ngoài ra, Kota Permai Golf & Country Club còn có học viện golf, cửa hàng proshop, hệ thống hồ bơi chuẩn Olympic, sân bóng đá, sân tennis để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách.

Kota Permai Golf & Country Club luôn xứng đáng là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch golf tại Malaysia. Mong rằng những thông tin mà AT Travel chia sẻ ở trên sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ tại sân golf Kota Permai.

X