Khám phá những sân golf đẹp nhất Dubai ngay hôm nay!

06/10/22 11:10:02 Lượt xem: 9

Tại UAE, golf phát triển nhất tại Abu Dhabi nhưng Dubai mới là nơi tạo nên sự lôi cuốn mạnh mẽ với hàng loạt sân golf hạng sang và khách sạn xa xỉ. Những fairway đẹp mê hồn, bao quanh bởi sa mạc cát óng vàng, hồ nước xanh thẳm và những cảnh quan huyền ảo chính là những điểm mạnh góp phần làm nên vẻ đẹp khác lạ cho vùng đất này. Chính vì vậy, những sân golf đẹp nhất tại Dubai đã trở thành tụ điểm yêu thích của giới thượng lưu.

Dubai Creek Golf & Yacht Club

Dubai Creek Golf & Yacht Club

Với những người sành chơi golf, ngoài chất lượng sân golf thì chất lượng dịch vụ tiện ích đi kèm cũng rất quan trọng. Thế nhưng, suy cho cùng thì không gì có thể khiến cho họ phấn khích hơn chất lượng thực tế của sân golf. Cho dù là thiết kế, độ thử thách hay tính chuyên nghiệp trong vận hành, bảo trì, dịch vụ tiện ích,…thì bạn khó có thể tìm được nơi nào tốt hơn Dubai Creek Golf & Yacht Club, đây cũng là một trong những sân golf đẹp nhất Dubai.

 Đây là một trong những sân golf đẹp nhất Dubai

Sân golf 71 par tiêu chuẩn này có chiều dài 6371m với mặt cỏ được cắt tỉa cẩn thận. Các khoảng cách nhấp nhô đẹp mặt được phân cách bởi những gò đất, cây cỏ và mặt nước. Bên cạnh những lạch nước, một vài những hồ nước nhân tạo cũng là yếu tố làm tôn thêm vẻ đẹp của sân golf.

Sân golf Majlis tại Emirates Golf Club

Majlis trông chẳng khác gì một vườn thượng uyển

Nổi bật nhất trong danh sách những sân golf đẹp nhất Dubai phải nói đến Majlis 72 par tiêu chuẩn. Sân golf này là nơi thường xuyên đăng cai các giải đấu chú ý. Không chỉ là sân golf, Majlis trông chẳng khác gì một vườn thượng uyển với hàng trăm loài hoa, thực vật bản địa. Tô điểm thêm cho cảnh quan tự nhiên trên là hệ thống các fairway uốn lượn đẹp mắt quanh 7 hồ nước ngọt và nước mặn.

 Clubhouse nằm giữa hố số 8 và số 9 vô cùng hoành tráng

Là sân golf mặt cỏ đầu tiên trên toàn bộ khu vực Trung Đông, tên gọi Majlis trong tiếng Ả Rập có nghĩa là “nơi hội họp”. Vì vậy, một trong những điểm nổi bật nhất của nó chính là clubhouse nằm giữa hố số 8 và số 9. Đây là một trong những địa điểm du lịch golf Dubai nổi tiếng từ 1988 đến nay.

Hố khó nhất trên toàn bộ sân này có lẽ là hố thứ 8 par 4, dài 397m

Ngay sau khi mở cửa, Majlis đã đăng cai Pan Arab - giải golf quan trọng nhất Trung Đông. Tuy nhiên sân golf này thực sự được nhắc tên trên bản đồ thế giới sau khi tổ chức giải Dubai Desert Classic thuộc hệ thống European Tour vào năm 1989. Hố khó nhất trên toàn bộ sân này có lẽ là hố thứ 8 par 4, dài 397m.

Sân golf Earth tại Jumeirah Golf Estates

 Sân golf Earth tại Jumeirah Golf Estates được thiết kế bởi Greg Norman

Lấy cảm hứng từ các sân golf công viên tại Châu Âu và Bắc Mỹ, sân golf Earth tại Jumeirah Golf Estates là nơi diễn ra giải DP World Tour Championship danh tiếng. Sân được thiết kế bởi Greg Norman, chính vì thế, không có gì khó hiểu khi sân golf này nằm trong danh sách những sân golf đẹp nhất Dubai.

Khung cảnh thiên nhiên tại đây được ví như một bức tranh hoàn mỹ

Sân sở hữu số lượng cây cỏ tự nhiên vô cùng phong phú. Bao quanh nó là rất nhiều bụi cây, biến mỗi hố golf thành một bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ. Không những thế, chúng cùng với những hồ nước đã tạo nên sinh sống của vô số động vật hoang dã.

Thiết kế của sân golf Earth tại Jumeirah Golf Estates sẽ khiến bạn mê mẩn 

Chuyến du lịch golf của bạn sẽ rất hoàn hảo ở sân golf Earth tại Jumeirah Golf Estates với những hố golf cuối chạy dài bên cạnh những cảnh quan mặt nước từ một con suối, uốn lượn đến hố cuối cùng.

UAE có 18 sân golf đẳng cấp quốc tế thì 13 sân trong số đó đã tọa lạc tại Dubai, các tín đồ của golf có thể tha hồ khám phá và trải nghiệm golf đỉnh cao trong không khí xa hoa nhưng không kém phần sôi động tại Dubai.

X