Khám phá những sân golf tuyệt vời nhất tại Manila của Philippines

20/10/22 03:10:02 Lượt xem: 13

Manila được biết đến là thủ đô của Philippines, một vùng đất mang trong mình sự giao thoa giữa hiện đại và cổ kính, đầy sôi động nhưng cũng thấp thoáng sự trầm lắng. Đây cũng là địa điểm quy tụ những sân golf đẹp nhất Philippines. Nếu có cơ hội đến với Manila bạn đừng bỏ qua những sân golf mà AT Travel giới thiệu ngay dưới đây nhé!

Mount Malarayat Golf & Country Club 

Mount Malarayat được thiết kế bởi tập đoàn thiết kế nổi tiếng của J. Michael Poellet

Mount Malarayat là một sân golf 27 lỗ đẳng cấp được thiết kế bởi tập đoàn thiết kế nổi tiếng của J. Michael Poellet. Sân nằm trong danh sách 500 sân golf có các lỗ tuyệt nhất theo xếp hạng của các nhà biên tập tại các tạp chí golf. Bên cạnh đó, một yếu tố đặc biệt nữa trên sân chính là các bẫy cát sáng tạo, đa dạng, một vài bẫy cát được dùng để bảo vệ khu vực đường chính, khu vực gạt bóng, một vài lỗ golf khác được sử dụng để tạo thẩm mỹ tổng quan cho nơi đây.

Hai hố golf khó nhất trên sân là hố golf số 2 và số 9

Hai hố golf khó nhất trên sân là hố golf số 2 và số 9 được lọt top 500 hố golf tốt nhất thế giới theo tạp chí Golf Digest. Cú đánh thẳng của người chơi đến khu vực đường chính được bảo vệ bởi các bẫy cát chiến thuật từ trái qua phải. Bên cạnh đó, hố golf số 9 là một hố golf góc cạnh hơn, uốn cong hai lần: trái qua phải rồi lại từ phải qua trái, đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật chơi hợp lý để vượt qua một cách xuất sắc.

Wack Wack Golf & Country Club 

Wack Wack bao gồm hai sân là sân Đông và sân Tây

Wack Wack là một câu lạc bộ golf tuyệt vời với hai sân golf đẳng cấp. Sân đầu tiên có tên là sân Đông (East Course). Đây là nơi đã từng tổ chức các giải Philippines mở rộng, World Cup và những sự kiện nổi tiếng khác. Sân thứ hai là sân Tây (West Course). Sân này vừa có chiều dài sân ngắn hơn, lại vừa dễ chinh phục hơn dù ở mọi điều kiện thời tiết nào.

Mỗi sân tại Wack Wack sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị riêng

Trên sân Đông rộng lớn có các vũng nước nguy hiểm, các khu vực gạt bóng (green) nhỏ bé có địa thế cao và địa hình mấp mô, cùng với các khu vực đường chính (fairway) dài. Hố golf số 8 thực sự vô cùng thách thức, kể cả đối với người chơi giàu kinh nghiệm. Trong khi đó, sân Tây par 70 lại nổi tiếng hơn với các thành viên lâu năm và thành viên nữ của câu lạc bộ. Mỗi sân mang đến một trải nghiệm thú vị khác biệt cho người chơi khi đến với Wack Wack Golf & Country Club . 

The Orchard Golf & Country Club

The Orchard Golf & Country Club

Cách phía Tây Nam của thủ đô Manila khoảng 40km, The Orchard Golf & Country Club gồm hai sân golf đẳng cấp thế giới là sân Arnold Palmer và sân Gary Player, mỗi sân golf 18 lỗ, được đặt theo tên của kiến trúc sư thiết kế sân golf. Cả 2 sân này đều đã từng là nơi tổ chức các giải đấu quốc tế và trong nước, sân Palmer là nơi đăng cai các giải Johnnie Walker Classic năm 1995, giải World Golf Tour năm 1996, trong khi sân Player là địa điểm tổ chức của giải Tour Qualifying School của Hiệp hội golf Châu Á PGA. The Orchard Golf & Country Club được thiết kế để hòa nhập với cuộc sống của hệ động thực vật hoang dã nơi đây, nơi du khách có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những vòng golf thú vị không thể bỏ lỡ.

The Orchard Golf & Country Club từng là nơi tổ chức các giải đấu quốc tế và trong nước

Đất nước Philippines với hơn 7,0000 hòn đảo xinh đẹp, với cảnh quan nhiệt đới cùng rất nhiều các núi lửa vẫn đang hoạt động, các bãi biển dài miên man, rặng san hô và rừng nhiệt đới đẹp tuyệt vời. Các sân golf tại Manila luôn giữ được vẻ tự nhiên vốn có nhưng cũng không kém phần thách thức. Nếu các bạn đang muốn đi du lịch golf tại Philippines thì các sân golf trên tại Manila sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn và bạn bè đấy!

X