Khám phá Palm Springs Golf & Country Club tại đảo Batam

28/07/22 04:07:42 Lượt xem: 38

Là một người yêu thích bộ môn golf, đến với đảo Batam tại Indonesia chắc chắn bạn phải ghé đến Palm Springs Golf & Country Club – Sân golf với sự thay đổi độ cao linh hoạt và tầm nhìn tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ. Hãy cùng AT Travel khám phá xem Palm Springs Golf & Country Club có gì đặc biệt trong bài viết dưới đây nhé!

Palm Springs Golf & Country Club là sân golf gần Singapore nhất. Khi đến bến phà Nongsapura bạn chỉ mất có 5 phút để di chuyển đến nhà câu lạc bộ của sân golf, nơi có thể nhìn ra bãi biển Nongsa rợp bóng cọ và phía sau là những tòa nhà chọc trời của Singapore.

Là một phần của khu phức hợp bất động sản rộng 224 ha ở góc đảo, Palm Springs Golf & Country Club được thiết kế bởi Larry Nelson của Nelson & Haworth và IMG bao gồm 27 hố. Chín hố đầu tiên được mở vào năm 2989 với tên gọi Talvas Golf & Country Club. Mười tám hố tiếp theo được hoàn thành vào năm 1995 khi đổi tên thành Palm Springs Golf & Country Club.

Palm Springs Golf & Country Club được thiết kế bởi Larry Nelson của Nelson & Haworth và IMG

Palm Springs Golf & Country Club bao gồm ba sân là sân Palm, sân Resort và sân Island. Năm 2022, sân Palm được tái phát triển để trở thành một trong những sân golf thách thức nhất ở Đông Nam Á. Bên cạnh đó hai sân còn lại cũng được bố trí theo cách đặc biệt riêng để đảm bảo người chơi sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại Palm Springs Golf & Country Club. Sân Resort và sân Island phù hợp cho những người mới bắt đầu, trong khi đó sân Palm lại là nơi dành cho những người chơi golf chuyên nghiệp hơn.

Sân Palm có các hố đi dọc theo bờ biển

Sân Palm là sự kết hợp của những hố golf dọc theo bờ biển cùng với những hố golf trên cao đi xuyên qua khu rừng nhiệt đới nguyên sinh. Bốn hố đầu tiên mở đầu đầy thách thức. Par mở đầu là một par 5 nên đây cũng là một dấu hiệu tốt cho những hố còn lại. Bên cạnh đó, hầu hết các green trên sân đều có độ dốc lớn nên việc chơi một cách cẩn trọng là điều cần thiết mà các golfer phải lưu ý.

Sân Island với khung cảnh thiên nhiên xanh mát 

Sân Island tọa lạc trên một sườn núi xuyên qua các khu rừng rậm rạp với các đặc điểm tự nhiên như cây cọ và thảm thực vật ngập mặn. Một số hố có diện tích hạ cánh khá nhỏ, vì vậy tốt hơn hết là nên nhắm vào các bunker ở bên hông của fairways còn hơn OB trong các đầm lầy ngập mặn.

Sân Resort nổi bật với những con dốc cao

Sân Resort có lợi thế từ địa hình đa dạng với những ngọn đầu dốc lên đến hơn 35 mét so với mặt bằng. Dù có sự thay đổi về độ cao nhưng đây lại là sân dễ nhất trong ba sân ở Palm Springs Golf & Country Club. Fairways rộng lớn và các bunker thì lại nằm lệch sang hai bên. Phần khó khăn duy nhất của sân Resort là những con dốc. Tất cả trải dài theo những ngọn đồi, vì vậy bạn nên nhìn kĩ góc độ trước khi thực hiện các cú đánh.

 Đội ngũ caddie thân thiện của Palm Springs Golf & Country Club

Trong suốt quá trình chơi golf, đội ngũ caddie chuyên nghiệp tại Palm Springs Golf & Country Club sẽ hỗ trợ bạn. Họ sẽ trả lời cho bạn tất cả những câu hỏi liên quan đến cách bố trí sân và vị trí đánh để giúp bạn có được điểm số cao nhất. Ngoài ra, Palm Springs Golf & Country Club còn đầu tư cơ sở vật chất, dịch vụ tiện ích khang trang, hiện đại như phòng nghỉ, phòng tập thể hình, học viện golf, nhà hàng, hồ bơi, sân tập, spa, phòng tắm hơi,…Sau những vòng golf thú vị bạn cũng có thể đến đây để thư giãn và nghỉ ngơi.

Tại đảo Batam của Indonesia có rất nhiều sân golf tốt và chất lượng, thế nhưng Palm Springs Golf & Country Club là một trong những địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây. Bạn vừa có thể nhìn ngắm khung cảnh thiên tươi đẹp xung quanh vừa có thể tung những cú đánh đầy nội lực vô cùng sảng khoái. Cùng AT Travel chinh phục Palm Springs Golf Course trong chương trình trải nghiệm tour golf tại Indonesia đảo Bintan & Batam tháng 8 tại đây nhé!

X