Khám phá sân golf 5* Chiang Mai Alpine golf resort tuyệt đẹp

14/06/19 04:06:45 Lượt xem: 30

Một Chiang Mai yên bình, với nhịp sống chậm rãi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách du lịch khi đang có ý định nghỉ dưỡng tại Thái Lan. Với tính chất vốn có của nó, các golf thủ cũng thường xuyên đến với thành phố xinh đẹp này với các sân golf Chiang Mai đẹp nhất Thái Lan.

Thông tin chung sân golf Chiang Mai

Tên đầy đủ: ALPINE GOLF RESORT CHIANG MAI (CÂU LẠC BỘ CHIANG MAI)
Nhà thiết kế: Ron Garl
Số lỗ golf: 27 lỗ
Năm thành lâp: 1990
Vị trí: Cách thành phố Chiang Mai 30 km
Khoảng cách: 40 phút lái xe từ sân bay quốc tế Chiang Mai

Các điểm thu hút sân golf Chiang Mai này

Khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf Alpine – Chiang Mai với sân golf 27 lỗ được chia làm 3 sân: Sân A – 3.830 yard, Sân B-3.712 yard và sân C – 3.702 yard được thiết kế bởi Ron M Garl  - nhà thiết kế nổi tiếng thế giới đạt giải thưởng sáng tạo xuất sắc nhất năm 2007 (The Best Renovate Award 200) và nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu Thái Lan Pirapon Nanatra nhằm đảm bảo sự thử thách và thú vị với các lỗ golf khó và dễ được kết hợp một cách hoàn hảo.

Với gió nhẹ và không khí mát lành của sân golf giữa các thung lũng tỉnh Chiang Mai, Miền Bắc Thái Lan, nơi thời tiết đẹp và mát, đặc biệt là lạnh và có sương mù vào sáng sớm mùa đông từ tháng 10 đến tháng 2, sân golf là nét quyết rũ của Chiang Mai ở độ cao 1.500 mét so với mực nước biển nơi những người yêu thiên nhiên không thể bỏ lỡ. Sân golf Alpine – khu nghỉ dưỡng golf Alpine được bao quanh bởi các ngọn núi trên diện tích đất rộng hơn 700 rai đầy cảnh đẹp tự nhiên nằm giữa các thung lũng, được tạo nên từ cánh đồng lúa với bố trí thử thách và độc đáo ở Thái Lan. Đây là nơi hoàn hảo cho golf thủ yêu cầu vòng golf thú vị, thử thách và gần gũi với thiên nhiên với chất lượng đạt chuẩn mực quốc tế.

Tham khảo một trong những tour golf Chiang Mai với nhiều ưu đãi nhất https://bit.ly/2Kgl7xD

X