Khám phá sân golf nằm giữa hồ nước độc nhất thế giới!

17/08/22 11:08:46 Lượt xem: 27

Tại Mỹ có một sân golf nằm giữa hồ vô cùng độc đáo khiến các golfer ở khắp nơi trên thế giới rất tò mò và tìm đến để trải nghiệm những thách thức thú vị bậc nhất mà địa điểm này mang lại. Đó chính là sân golf The Coeur d'Alene Resort thuộc tiểu bang Idaho, miền Tây Bắc nước Mỹ với hố golf nằm “lênh đênh” giữa hồ nước. Hãy cùng AT Travel tìm hiểu về sân golf đọc nhất này nhé!

Đôi nét về sân golf nằm giữa hồ độc đáo nhất nước Mỹ

Bắt đầu hoạt động vào năm 1991 và phát triển cho đến tận ngày nay, sân golf độc lạ này nằm trong khu nghỉ dưỡng Coeur d'Alene - một địa điểm sang trọng bậc nhất ở Coeur d’Alene thuộc tiểu bang Idaho. Đây là vùng đất nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng nhờ hồ nước trong xanh cũng như những cánh rừng  bạt ngàn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho bất kỳ ai ghé thăm.

 Sân golf độc lạ này nằm trong khu nghỉ dưỡng Coeur d'Alene

Sân golf The Coeur d'Alene Resort nằm dọc theo bờ hồ Coeur d'Alene bao gồm 18 hố par 71 được thiết kế bởi Scott Mills, đặc biệt nhất trong bố cục của sân là hố golf nằm “lênh đênh” giữa hồ nước. Cụ thể là hố thứ 14 par 3 độc nhất trên thế giới, bạn sẽ phải di chuyển bằng thuyền ra khu green này mới có thể đánh bóng. Đây cũng chính là điểm nhấn đầy cuốn hút của sân golf.

 Hố thứ 14 par 3 nằm lênh đênh trên mặt nước

Mặc dù sở hữu thiết kế độc nhất vô nhị, sân golf nằm giữa hồ này vẫn đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng mang tầm vóc quốc tế, do vậy mà các golfer trên thế giới có thể yên tâm để luyện tập cũng như trải nghiệm những vòng golf hứng khởi tại đây.

Điểm đặc biệt chỉ có ở hố golf giữa hồ nước

Đây được cho là hố golf độc đáo nhất trên thế giới

Hố golf thứ 14 không được nối liền với phần diện tích còn lại của sân mà được thiết kế trên một chiếc xuồng lớn, nó không bao giờ ở nguyên vị trí cũ trong một ngày mà di chuyển vòng quanh hồ Coeur d'Alene. Hầu hết các golfer đầu nghĩ hố golf này di chuyển không chủ đích trên mặt hồ nhưng thực tế là nó được điều khiển thông qua một hệ thống máy tính. Điều này đã trở thành thách thức với mọi tay golf nghiệp dư cũng như chuyên nghiệp.

Năm 1991 quả bóng golf đầu tiên được đánh vào hố golf số 14

Ý tưởng xây dựng sân golf trôi nổi này được khơi nguồn rất ngẫu nhiên khi một nhân viên resort dắt chó đi dạo và nhìn thấy một mẩu gỗ trôi nổi trên hồ Coeur d’Alene. Sau khi bản thiết kế được kỹ sư Scott Miller hoàn tất, sân golf nhanh chóng được tiến hành xây dựng. Năm 1991, quả bóng golf đầu tiên được đánh vào hố golf số 14, khai trương phần sân trôi nổi lừng danh này.

Khung cảnh thơ mộng như tranh vẽ tại sân golf trên hồ Coeur d'Alene

Nhờ khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng phần sân golf độc nhất vô nhị như vậy mà sân golf trực thuộc tiểu bang Idaho này được các tạp chí danh tiếng bậc nhất như Golf Digest hay Golf Magazine đánh giá là một trong những sân golf tốt nhất của Mỹ, mang đến nhiều trải nghiệm thể thao mới mẻ cho những tay golf muốn luyện tập ở địa hình độc đáo thay vì các sân golf thông thường.

Các dịch vụ tiện ích chất lượng cao tại sân golf

Sân golf có đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ cao cấp

Bên cạnh việc sở hữu địa hình đặc biệt, sân golf thuộc tiểu bang Idaho này còn sở hữu những dịch vụ cao cấp bậc nhất dành cho các golfer hoặc khách du lịch ghé thăm và trải nghiệm tại đây. Sân golf có đầy đủ các tiện nghi như chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng, cửa hàng bán các dụng cụ, trang phục thi đấu, phòng thay đồ,…

Bạn vừa có thể chơi golf vừa có thể nghỉ dưỡng tại đây

Bên cạnh đó là nhà câu lạc bộ lớn để phục vụ cho hoạt động trao đổi của các golfer, chuỗi nhà hàng, quán cà phê, quầy bar, dịch vụ massage, spa hấp dẫn để các golfer có thể thư giãn cũng như tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng xa hoa, sang trọng bậc nhất tại một trong những sân golf tốt nhất nước Mỹ sau những giờ tập luyện thể thao căng thẳng, mệt mỏi.

Đối với bộ môn golf thì những điều mới mẻ, độc đáo sẽ luôn là gia vị tốt nhất mang lại những thử thách thú vị, hay ho cho các golfer. Vì vậy, nếu có cơ hội đến với nước Mỹ thì nhất định đừng quên ghé thăm sân golf đặc biệt này nhé!

X