KHÁM PHÁ SỨC HẤP DẪN TẠI THIÊN ĐƯỜNG CHƠI GOLF MALAYSIA

06/04/20 01:04:47 Lượt xem: 19

Malaysia được thiên nhiên ưu đãi có cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, đa dạng từ địa hình núi cao đến địa hình dọc ven theo bờ biển. Do vậy, Malaysia là điểm đến chơi golf lý tưởng, thu hút nhiều golf thủ không chỉ trong khu vực mà còn trên toàn thế giới.

Chơi golf Malaysia với các sân golf có cảnh quan tuyệt đẹp

Thực sự là ít có quốc gia nào có nhiều sân golf như ở Malaysia. Từ những sân golf trên núi cao có cảnh quan hùng vĩ hay những sân được xây dựng dọc theo bờ biển. Nhưng có những câu lạc bộ golf lại được xây dựng ở cạnh thành phố sầm uất hay ở giữa những khu rừng nhiệt đới hàng triệu năm tuổi. Nên nếu có dịp đến với quốc gia xinh đẹp này du khách đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm thú vui chơi golf Malaysia nhé. 

Đặc biệt, trải dài trên đất nước Malaysia là hơn 200 sân golf đa dạng với nhiều loại hình, từ những sân golf 9 lỗ đến những câu lạc bộ 54 lỗ kết hợp từ 3 sân golf. Và không thể từ chối trước sự cuốn hút ở đây bởi phần lớn trong số đó là tác phẩm của những kiến trúc sư nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực thiết kế sân golf. Nhưng nhờ có ưu đãi từ thiên nhiên đa dạng về địa hình nên tạo ra địa hình chơi golf độc đáo và thú vị.

Tại đây, quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có thể trải nghiệm những sân golf ven vùng biển Đông hay đối diện với những dãy núi hùng vĩ, những cánh rừng rậm nhiệt đới xa dời chốn đô thị khói bụi. 

Chơi golf Malaysia với trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời

Ngoài những sân golf đẳng cấp quốc tế, các câu lạc bộ golf của Malaysia còn có cả resort và khách sạn sang trọng để du khách có thể nghỉ ngơi và tận hưởng chuyến đi một cách thú vị nhất. Sau khi chơi golf, du khách còn có thể tận hưởng những giờ thư giãn tại các spa cao cấp, những liệu pháp chăm sóc sức khỏe trong các chuyển chơi golf Malaysia.

Vì vậy, nếu trong các dịp lễ tết bạn có thể dẫn cả gia đình đến Malaysia để tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình và trải nghiệm golf Malaysia. Nơi đây có những hòn đảo và bãi biển xinh đẹp, những khu nghỉ dưỡng trên núi cao mát lạnh mà các sân golf đều được xây dựng xen kẽ ở đây. Còn có các di sản văn hóa độc đáo, cùng với nền ẩm thực đặc trưng của Malaysia sẽ mang đến cho gia đình bạn một kỳ nghỉ thú vị và các golf thủ sẽ có chuyến chơi golf Malaysia khó quên.

X