Khám phá tour golf Bangkok hấp dẫn nhất trong thời gian này

10/11/18 12:11:31 Lượt xem: 17

Thái Lan luôn thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm không chỉ trong khu vực Đông Nam Á mà còn cả châu Á. Ở đây du lịch golf cũng phát triển với các tour golf hấp dẫn ngày càng nhiều. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch golf ở Thái Lan thì Bangkok chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Dưới đây là một vài sân golf sẽ làm tour golf Bangkok của bạn thêm hoàn hảo.

Tour golf Bangkok nên trải nghiệm sân nào?

Bangkok là thành phố có nhiều sân golf nhất Thái Lan. Không chỉ phong phú về số lượng, chất lượng các sân ở đây cũng cực kỳ tốt và được lòng các golf thủ khi họ tham gia chuyến tour golf Bangkok của mình. Tourgolf.vn xin giới thiệu một số sân golf tiêu biểu đầy hấp dẫn và lý thú.

Câu lạc bộ golf Nikanti (Nikati Golf Club) 5*

 

Chỉ cách thủ đô Băng Cốc 35 km về hướng Tây, Nikanti có lẽ là sân golf 18 lỗ par 72 đầu tiên, được thiết kế bởi Pirapon Namatra của công ty thiết kế Golf East, gồm 3 thiết kế, mỗi bố cục gồm 6 lỗ bao gồm 2 par 3, 2 par 4 và 2 par 5. Thiết kế sân cho phép người chơi có thể xuất phát bóng tại 3 vị trí khác nhau trên sân để làm tăng thêm tính linh động của các lỗ gôn. Độ dài đo được từ khu vực xuất phát (tee) phía sau là 6.789 yard, Nikanti chắc chắn sẽ là một thử thách cho tất cả các golf thủ.

>>> Sân golf Thái Lan

Sân Golf Royal Gems (The Royal Gems Golf and Sports Club) 5*

 

Với sân golf Royal Gems, nhà thiết kế Garry Roger Baird đã thiết kế nên một sân golf sánh ngang với các sân golf đẳng cấp thường xuyên diễn ra giải đấu LPGA tại Mỹ. Royal Gems Golf Club là một trong một số ít các sân golf Thái Lan là một thành viên chính thức của Hiệp hội Golf Hoa Kỳ và được chứng nhận đủ kiều kiện cho việc tổ chức các giải vô địch chuyên nghiệp. Sân golf Thái Lan này là một bộ sưu tập các hố golf đẹp mắt, với các green được bảo dưỡng với chất lượng hàng đầu.

Câu lạc bộ golf Panya Indra (Panya Indra Golf Club) 4*

Ngoài các sân golf 5* ra không thể không kể không trải nghiệm Panya Indra trong tour golf Bangkok của bạn. Sân golf của câu lạc bộ Panya Indra là một sân golf 27 lỗ với sân Lagoon (A), sân Palm (B) và sân Garden (C) được thiết kế bởi kiến trúc sư Ronald Fream. Sân Lagoon sẽ xuất hiện nhiều chướng ngại nước hơn, trong khi đó sân Palm với lỗ gôn thứ 4 par 3 có khu vực gạt bóng (green) trên đảo, địa hình ở đây tương đối mở với các hàng cây dầu cọ ở hai bên. Bề mặt gạt bóng của 27 lỗ golf tại đây khá nhỏ hẹp, các cú đánh của người chơi cần kết hợp nhiều yếu tố như đánh sang trái, phải, lên, xuống một cách linh hoạt để có thể tiếp cạn tới được khu vực gạt bóng (green). Yếu tố đặc biệt nhất trong thiết kế của Fream chính là các khu vực đường bóng chính (fairway) với các đường viền bao đẹp tuyệt, mang đến sự đặc biệt cho mỗi lỗ golf trong một không gian tương đối mở.

Tour golf Bangkok nên trải nghiệm tour golf nào?

Thái Lan là một trong những quốc gia ẩn chứa nhiều điều kỳ thú cho những ai đam mê khám phá. Khi tới Thái Lan quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng những ngôi đền rực rỡ nguy nga, những bãi biển vàng cùng với những con người vui vẻ thân thiện mà còn có cơ hội trải nghiệm những sân Golf nổi tiếng Châu Á. Với hơn 200 sân Golf nằm rải rác trên khắp đất nước từ Bangkok, Phuket, Pattaya,...nơi đây thực sự là một thiên đường cho những người yêu Golf cũng như du lịch, khám phá.
Chỉ từ 14,400,000đ các golf thủ có thể trải nghiệm một chuyến tour golf hấp dẫn với các sân golf hàng đầu Thái Lan như câu lạc bộ golf Nikanti, sân golf Royal Gems, câu lạc bộ golf Panya Indra của công ty du lịch Attravel. Mọi chi tiết của tour golf các bạn có thể xem tại đây.

X