Khám phá tour golf Phnom Penh đầy hấp dẫn

15/01/19 10:01:49 Lượt xem: 11

Campuchia được biết đến là một đất nước thanh bình và hiếu khách cùng với những di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Ở đây cũng là một trong các địa điểm chơi golf hấp dẫn với các tour golf Phnom Penh phát triển với số lượng lớn. Dưới đây là 2 trong số các sân golf người chơi nên trải nghiệm trong chuyến tour golf Phnom Penh của họ.

CAMBODIA GOLF & COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ THỂ THAO VÀ GOLF CAMPUCHIA)

Sân golf của câu lạc bộ Campuchia 18 lỗ, được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật Bản, đạt chuẩn quốc tế có 18 lỗ, 72 par với chiều dài sân lên đến gần 6500m. Điểm nhấn trên vòng sân ngoài chính là các bẫy cát. Trong khi đó, sân trong lại là các hồ nước nhỏ. Sân ngoài có địa hình bằng phẳng với các khu vực đường chính (fairway) rộng như những vùng đất canh tác của Campuchia. Các golf thủ có thể trải nghiệm được nhiều loại địa hình khác nhau, với các đường chính dài, vô số các hồ nước nhỏ và các vùng nước rộng lớn. Vì vậy hãy quyết định lối đánh thật cẩn trọng trên sân này.

Sân golf này còn được mọi người đặt cho một tên gọi rất gần gũi chính là “Sân golf cây thốt nốt” do nơi đây trồng hàng trăm cây thốt nốt, một loài cây vô cùng quý giá của đất nước Campuchia. Chắc chắn, nơi đây sẽ mang lại vẻ đẹp như thiên đường tại quốc gia này.

ROYAL CAMBODIA PHNOM PENH GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF HOÀNG GIA CAMPUCHIA)

Sân golf 18 lỗ, được thiết kế bởi công ty V Golf Design, cũng giống như các sân golf khác ở Campuchia, nơi đây cũng vô cùng ấn tượng với chính sách bảo vệ môi trường cũng như hệ động thực vật phong phú tại đây vô cùng tuyệt vời. Nằm trong vùng đầm lầy là vô số những loài cây địa phương cùng với những hàng cọ. Chính những rặng cây xanh mát này sẽ khiến bạn đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên mà quên đi rằng đây là khu vực nằm gần thành phố.

Với bốn khu vực xuất phát bóng trên một lỗ golf cùng với những vùng gạt bóng (green) có địa hình mấp mô chắc chắn sẽ là thước đo kĩ năng chính xác cho mọi tay chơi. Ngoài ra, có đến 12 lỗ golf được bao quanh bởi các chướng ngại nước mà người chơi sẽ phải vượt qua.

Chơi golf tại Campuchia cũng đã và đang phát triển mạnh mẽ, thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây để trải nghiệm golf. Tourgolf.vn xin được giới thiệu tour golf Phnom Penh 3 ngày 2 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm để trải nghiệm những sân golf bậc nhất cũng như thư giãn sau những ngày mệt mọi của cuộc sống thường ngày. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn
 

X