KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỦA SÂN GOLF HÀNG ĐẦU HUAHIN - BLACK MOUNTAIN

05/03/20 02:03:00 Lượt xem: 35
  • Nhà thiết kế: Phil Ryan
  • Số lỗ golf: 18 lỗ/ par 72 (7343 yards)
  • Năm thành lập: 2007
  • Vị trí: Cách thành phố Hua Hin 10km về phía Tây
  • Khoảng cách: 20 phút lái xe từ sân bay Hua Hin
  • Tiện ích: Khách sạn, massage, nhà hàng, sauna, spa, bể bơi, tennis…

Không chỉ được chọn làm sân golf tổ chức các giải Vô địch tốt nhất ở châu Á, Black Mountain tại Huahin (Thái Lan) còn là sân golf duy nhất của nước này nằm trong top 100 sân golf tốt nhất ngoài Hoa Kỳ, do Tạp chí Golf Digest bình chọn (năm 2012).

Tại đây, các tay golf sẽ được trải nghiệm một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trên địa hình thung lũng. Đặc biệt, các hố golf đều được thiết kế gần hồ nước, tạo nên bức tranh tươi mát và đòi hỏi sự tập trung, chính xác của các tay golf.

Được bao quanh bởi các ngọn đồi rậm rạp ở ba phía, cùng tầm nhìn ra dãy núi xa ở phía còn lại, sân golf mang đến sự thay đổi đa dạng về độ cao và những đường viền xung quanh sân. Mặc dù sân golf có một vài khu vực dốc, tuy nhiên người chơi vẫn có thể đi bộ trên sân trong điều kiện thời tiết thuận lợi. 

Black Mountain với nhiều đặc tính sáng tạo đòi hỏi người chơi phải có khả năng quản lý sân tốt. Các lỗ golf tại Black Mountain được thiết kế phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ. Lỗ golf thứ 16 là lỗ golf duy nhất đi ngang qua chân núi, các lỗ golf còn lại đều đi thẳng từ dãy nhà của câu lạc bộ đến núi và quay trở lại. Ngoài ra, có một số tòa nhà được xây dựng hai bên sân golf nhưng không làm ảnh hưởng tới khung cảnh nơi đây, bởi chúng được nằm ở vị trí khá đặc biệt - dưới chân núi Black Mountain.

Năm 2014 sân golf này được chọn làm nơi tổ chức The Thailand Classic - sự kiện Golf Châu  u đầu tiên được tổ chức tại Thái Lan. Năm 2017, Black Mountain còn được Golf Digest bình chọn là Golf Resort tốt nhất châu Á. Sân 18 lỗ ban đầu được khai trương vào năm 2007 và đến năm 2016 có thêm 9 lỗ được mở - sân West. Hiện nay, Black Mountain bao gồm 3 sân 9 lỗ: Sân East, sân North và sân West.

Nhìn chung, sân golf đẹp, dịch vụ xuất sắc, sân tập hạng nhất và một câu lạc bộ hiện đại là những gì bạn sẽ tìm thấy ở Black Mountain, Huahin, Thái Lan.

X