Kinh nghiệm book sân golf tại Côn Minh – Trung Quốc

16/06/18 09:06:48 Lượt xem: 140

Côn Minh là một trong những địa điểm chơi golf phổ biến nhất Trung Quốc. Các sân golf ở đây được đánh giá là những sân golf tốt nhất Trung Quốc và không còn nghi ngờ gì nữa, cảnh đẹp hùng vĩ tại Côn Minh được cả thế giới biết đến.

Có tới 3 sân golf ở Côn Minh được xếp hạng trong top 100 sân golf tốt nhất thế giới tại Côn Minh bao gồm sân Spring City Golf & Lake Resort – Lake course; Spring City Golf & Lake Resort – Mountain course và sân golf khó nhất thế giới – Jade Dragon Snow Mountain Golf Club. Tuy nhiên, chi phí chơi golf tại đây không hề rẻ. Để trải nghiệm sân Spring City Golf & Lake Resort, golfer có thể phải chi trả đến 3000 Nhân dân tệ vào ngày cuối tuần, tương đương khoảng 500 USD nếu book sân trực tiếp với sân golf.

Mặc dù chi phí khá cao, nhưng nhiều golfer Việt Nam không ngần ngại chi số tiền lớn như thế để trải nghiệm golf tại Côn Minh. Theo họ, nếu bạn đang có kế hoạch đi chơi golf tại Côn Minh, bạn chắc chắn nên trải nghiệm những sân golf hàng đầu Côn Minh như sân Spring City Golf & Lake Resort hoặc sân Jade Dragon Snow Mountain Golf Club, và số tiền đó là hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều golfer đã từng đi chơi golf tại Côn Minh, để tiết kiệm chi phí, bạn không nên tự book sân qua website. Nhiều sân golf ở Côn Minh thậm chí không có website hoặc nếu có thì website của họ cũng không được thiết kế chỉn chu và thân thiện với người dùng. Hơn nữa, các website ở Trung Quốc đa phần đều sử dụng tiếng Trung, rất ít trang sử dụng tiếng Anh, do vậy, đây sẽ là 1 trở ngại lớn khi golfer không biết 1 trong 2 ngôn ngữ này. Đôi khi, phải may mắn lắm bạn mới nhận được câu trả lời từ họ. Quan trọng hơn, việc thanh toán quốc tế cũng gây phiền hà lớn cho bạn.

Vậy, làm thế nào để book sân golf tại Côn Minh nhanh, tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhất? Câu trả lời là bạn nên tìm đến các đại lý du lịch. AT Travel đã hợp tác với đơn vị chuyên cung cấp tour du lịch golf tại Côn Minh, có thể cung cấp các gói tour tại tất cả các sân golf tốt nhất nơi đây. Chúng tôi sẽ sắp xếp khách sạn, dịch vụ đưa đón và phí chơi golf tại bất kỳ sân golf nào mà bạn mong muốn để giúp kỳ nghỉ của bạn ở Côn Minh sẽ thật thú vị, chất lượng dịch vụ cao nhất và chi phí tiết kiệm nhất.

Hãy liên hệ với AT Travel để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi chắc chắn sẽ không để bạn phải chờ đợi lâu.

Hotline: 0988 340 205 (Ms. Hồng)

X