KUALA LUMPUR, MALAYSIA - LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO GOLF TOUR NƯỚC NGOÀI

24/03/20 04:03:17 Lượt xem: 13

Golf tour nước ngoài ngày càng phổ biến với các golf thủ bởi sự tiện lợi và các dịch vụ trọn gói. Những năm gần đây, Kuala Lumpur - thủ đô của Malaysia dần trở thành điểm đến lý tưởng cho các golfer. Bởi nơi đây tập trung nhiều sân golf với địa hình đa dạng và phong cảnh thiên nhiên đẹp mắt, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm chơi golf tuyệt vời.

Sân golf Glenmarie Golf & Country Club 

Sân Glenmarie nổi tiếng với 36 hố rộng rãi được chia làm hai sân: Garden và Valley. Sân golf được thiết kế bởi Max Wexler năm 1993, chuyên gia thiết kế sáng tạo người Mỹ. Cách trung tâm thành phố 18km về phía Tây và 40 phút lái xe từ sân bay quốc tế.

Sân Garden: Lỗ golf đầu tiên đã làm các golf thủ phải hết sức cẩn trọng và đến lỗ golf số 4, số 5 người chơi sẽ gặp phải các chướng ngại nước. Những cú đánh cũng cần lưu ý vì khu vực green khá nhấp nhô. 

Sân Valley: Sân golf được bao quanh bởi hồ nước nhưng chỉ có năm, sáu lỗ golf là gặp phải các chướng ngại nước. Quyết định nhất là ở lỗ golf thứ 4 par 5 gặp phải hồ nước lớn và các mỏm đá ngay từ cú đánh xuất phát nên cần phải cân nhắc kỹ. 

Cả 2 sân đều mang những đặc điểm thú vị cho người chơi và là điểm đến hấp dẫn trong chương trình tour golf Kuala Lumpur.

Sân Kota Permai Golf & Country Club

Kota Permai là một kiệt tác của kiến trúc sư tài ba Ross Watson trên mảnh đất rừng cọ dầu. Được thiết kế năm 1998 với 18 lỗ golf và cách trung tâm 26 km về phía Tây Nam, 45 phút lái xe từ sân bay quốc tế. 

Kota Permai có một sức hút khiến bạn không thể cưỡng lại mỗi lần đến Kualalumpur. Bởi theo các golf thủ thì đây là sân golf Kuala Lumpur tốt nhất. Nếu như đối với những golf thủ đã từng chơi ở đây sẽ là sức hút muốn quay lại thì với những golf thủ mới chơi đây sẽ là một cuộc phiêu lưu thú vị. 

Sân Palm Garden Golf Club 

Palm Garden với hai sân 9 lỗ là sân Eugenia và sân Bismarck được thiết kế bởi Ted Parslow – một kiến trúc sư tài hoa của xử sở chuột túi. Ông đã kết hợp các đặc tính của cảnh quan nơi đây để khiến sân golf mang vẻ đẹp mê hoặc và các thử thách đầy thú. Sân golf được phủ bên dưới lớp cỏ là cát nên sẽ có những chỗ nhấp nhô tạo các thử thách hấp dẫn cho người chơi. Ngoài ra, sân còn có một khu lán nhỏ để cung cấp đồ ướng và 1 số vật dụng cần thiết cho các golf thủ. Đây chắc chắn là điểm đến các golf thủ không thể bỏ qua khi tham gia golf tua nước ngoài.

Hãy liên hệ với tourgolf.vn để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Hotline: 0988 340 205

X