Nelly Korda giành lại vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng Rolex với chiến thắng tại Fir Hills Seri Pak

26/03/24 10:03:41 Lượt xem: 5

 

Nelly Korda là một trong những tay golf nữ giỏi nhất thế giới và chiến thắng của cô tại Giải vô địch Fir Hills Seri Pak đã củng cố thực tế đó. Chức vô địch Fir Hills Seri Pak đã đưa cô trở lại vị trí hàng đầu trên Bảng xếp hạng Thế giới dành cho nữ của Rolex, vị trí mà cô đã giữ ở nhiều thời điểm khác nhau trong suốt sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, đây là lần trở lại vị trí số 1 của tay golf này kể từ tháng 8 năm 2023. Đây là lần thứ 6 trong sự nghiệp thi đấu Nelly Korda vươn lên xếp trên các đồng nghiệp của mình.. Nhìn chung, cô ấy đã dành 38 tuần ở bảng xếp hạng này và giờ sẽ bắt đầu với cương vị là tay golf nữ số 1 thế giới.

Chiến thắng tại Fir Hills Seri Pak đòi hỏi một trận playoff căng thẳng sau khi bốn vòng đấu kết thúc là chiến thắng thứ 10 trong sự nghiệp của cô tại LPGA Tour. Bên cạnh việc trở lại vị trí dẫn đầu, nó còn đánh dấu một cột mốc quan trọng. Chỉ có 39 tay golf người Mỹ có 10 chiến thắng LPGA trở lên và Korda hiện là một trong số đó.

Hai trong số những chiến thắng đó đến vào mùa giải 2024. Bằng cách nào đó, cả hai đều phải phân định thắng thua bằng một trận playoff. Cô đã chiến thắng tay golf hàng đầu Lydia Ko tại LPGA Drive On Championship vào tháng 1. Đây là năm thứ ba Nelly Korda giành được nhiều chiến thắng tại các sự kiện trong sự nghiệp của mình, mốc thời gian kéo dài từ năm 2017.

X