Ngất ngây trước vẻ đẹp của các sân golf tại Quốc đảo sư tử - Singapore

02/08/19 02:08:56 Lượt xem: 37

Singapore không chỉ được biết đến là một quốc gia xanh, sạch, đẹp mà còn là đất nước đa dân tộc với nền văn hóa đa dạng do ảnh hưởng từ nhiều quốc gia như Ấn Độ, Trung Quốc, Maylaysia. Hãy cùng AT Travel  khám phá những nét đẹp cổ kính xen lẫn vẻ đẹp hiện đại, phong cách, đặc biệt "chỉ có 1 không 2" của sân golf tại đất nước Quốc Đảo Sư Tử này. 


SENTOSA GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF SENTOSA)
Câu lạc bộ golf Sentosa Serapong với thiết kế sân độc đáo, là một trong những sân golf tốt nhất tại Châu Á. Độ dài của sân, cũng như các bẫy cát đầy chiến thuật, khu vực gạt bóng được cải tạo lại, và các khu vực gạt bóng với các hàng cọ bố trí làm tăng thêm tính thách thức cho sân golf. Ở các lỗ golf đầu, địa hình sân bằng phẳng hơn, với các đường viền sân ở 9 lỗ golf đầu. Ngoài ra, sự thay đổi độ cao thường xuyên mang đến phong cảnh tuyệt đẹp của đại dương, các tòa nhà cao chọc trời của trung tâm thành phố. 


Chín lỗ golf phía sau mang đến cho người chơi cảnh kênh đào chật hẹp tách Sentosa từ đất liền Singapore với tòa nhà chọc trời Gateway, và trung tâm Thương mại Thế giới. Xuyên suốt sân golf là các cú đánh xuất phát hẹp và thách thức, đánh tới khu vực gạt bóng mấp mô, được bao bọc bởi các bẫy cát nối tiếp nhau. Khi đến với Singapore, bạn không thể bỏ lỡ Serapong – vừa thách thức, vừa huyền bí.


KEPPEL CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF KEPPEL)
Câu lạc bộ golf Keppel tọa lạc tại ngưỡng cửa của Singapore, sân golf có sự kết hợp tuyệt vời với khung cảnh tự nhiên nhưng cũng đầy thách thức. Độ “khó nhằn” của sân golf đến từ khu vực gạt bóng chật hẹp, và sự thay đổi chiều cao giữa các lỗ golf. Lỗ golf mở đầu par 4 kiểm tra trình độ của các golf thủ, lỗ par 4 với thiết kế riêng biệt, chất lượng cùng đường chính chật hẹp, các bẫy cát chiến thuật hướng tới khu vực gạt bóng.


Ngoài ra, các hồ nước nhỏ, đầm lầy xuất hiện ở một số lỗ golf. Lỗ golf số 9 par 5 với đặc tính tự nhiên trải dài với các khe nước nhỏ dọc bên phải toàn bộ lỗ golf. Bên cạnh đó là  khu vực gạt bóng nhỏ, hai tầng và thường xuyên được bảo vệ bởi các bẫy cát chiến thuật, người chơi phải tính toán thật kĩ để có thể vượt qua các lỗ golf xuất sắc. Nơi đây thực sự là viên ngọc được ẩn giấu tại Singapore, đồng thời là một địa điểm đáng giá cho người chơi.


TANAH MERAH COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF TANAH MERAH COUNTRY CLUB)
Câu lạc bộ golf Tanah Merah gồm hai sân golf Tempines (dành cho khách du lịch), và Garden (dành cho thành viên). Trong đó, sân Tempines tương đối giống với sân Garden nhưng cổ điểm hơn, với thiết kế sân golf phong cách công viên, với rất nhiều cây xanh ở khu vực đường chính, các chướng ngại nước và các bẫy cát tạo nên những thách thức thật sự cho các golf thủ. 


Được thiết kế dựa trên địa hình tương đối bằng phẳng, các mô đất và các hàng cây, mỗi chướng ngại đều có đặc tính riêng biệt. Khoảng cách giữa  các rặng cây tương đối chật, đòi hỏi một cú đánh chính xác, và trình độ quản lý sân golf tốt.
Hãy để tourgolf.vn đưa bạn đến những trải nghiệm tuyệt vời tại các sân golf đẳng cấp tại Singapore. Mọi thông tin về sân golf và những ưu đãi hấp dẫn sẽ được cập nhật liên tục tại trang website của AT Travel. 

X