Nhật thực có ảnh hưởng đến buổi tập của Masters 2024?

02/04/24 10:04:19 Lượt xem: 8

 

Giải Masters 2024 dự kiến ​​sẽ được tổ chức từ ngày 11-14 tháng 4 tại sân golf Quốc gia Augusta. Trước giải Major đầu tiên trong năm, sẽ có một loạt vòng luyện tập căng thẳng bắt đầu vào ngày 8 tháng 4.

Tuy nhiên, trong ngày thực hành đầu tiên, sẽ có nhật thực bắt đầu vào khoảng 2:30 chiều và sẽ hết vào khoảng 3:30 chiều theo giờ ET. Sân gôn Quốc gia Augusta sẽ tối hơn một chút trong thời gian này.

Theo Yahoo Sports, Augusta sẽ phải đối mặt với nhật thực một phần vào  đầu giờ chiều và sẽ tồn tại trong khoảng hai tiếng rưỡi. Mặc dù có thể chứng kiến ​​nhật thực 80% từ trên sân golf nhưng có lẽ hiện tượng thời tiết này sẽ không ảnh hưởng lắm đến quá trình tập luyện của các golfer. 

Nhật thực sẽ không cản trở bất kỳ hoạt động luyện tập nào của người chơi gôn trong thời gian họ ở Augusta. Masters 2024 sẽ chứng kiến ​​những cái tên như Scottie Scheffler, Rory McIlroy, Jon Rahm, Brooks Koepka và Wyndham Clark tham gia.

Khi giải Masters chỉ còn hai tuần nữa là diễn ra, nhiều tay golf hàng đầu thế giới được cho là đã đến thăm sân golf Quốc gia Augusta để tìm hiểu và chuẩn bị. Rory McIlroy, Jordan Spieth và Shane Lowry là một trong số những tay golf được cho là đã thực hiện chuyến đi đến Georgia.

Tiger Woods cũng được cho là đã đáp chuyến bay tới Augusta để xem lại sân. Đây sẽ là giải đấu đầu tiên của Tiger Woods kể từ khi rút lui khỏi Genesis Invitational 2024.

X