Những cái tên lớn sẽ bắt cặp cùng nhau tại giải The Players sắp tới

12/03/24 09:03:02 Lượt xem: 5

 

The Players là điểm dừng chân tiếp theo của PGA Tour và mọi con mắt trong giới golf đều đổ dồn vào TPC Sawgrass. Giải đấu đã chính thức công bố các nhóm cho hai vòng đầu tiên và vòng đấu có Scottie Scheffler, Justin Thomas và Rickie Fowler ngay lập tức trở nên nổi bật.

Scheffler, Thomas và Fowler sẽ thi đấu cùng nhau trong hai vòng đầu tiên của The Players Championship. Giờ phát bóng của họ là 1h40 chiều ngày thứ Năm và nhóm rất có thể sẽ nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Những cái tên lớn sẽ bắt cặp cùng nhau tại giải The Players sắp tới.

Scheffler là đương kim vô địch của The Players Championship, trong khi cả Thomas và Fowler đều là cựu vô địch giải đấu. Thomas vô địch TPC Sawgrass năm 2021, trong khi Fowler vô địch năm 2015. Ngoài ra, Scottie Scheffler vừa đạt được phong độ tốt để giành chiến thắng tại Arnold Palmer Invitational tại Bay Hill. Thomas cũng đã chơi rất tốt trong suốt năm 2024, với hai lần Top 10 và hai Top 12 khác trong năm giải đấu. Fowler đã thực hiện được 5 lần cắt bóng trong 5 giải đấu trong mùa giải.

Các cựu vô địch khác tham dự bao gồm Rory McIlroy (2019), Webb Simpson (2018), Si Woo Kim (2017), Jason Day (2016), Matt Kuchar (2012) và Adam Scott (2005).

McIlroy được xếp cùng nhóm với nhà vô địch FedEx Cup 2023 Viktor Hovland và nhà vô địch 3 major Jordan Spieth. Trong khi Scott xuất phát với Ludvig Aberg và Patrick Cantlay.

Simpson ở cùng nhóm với Billy Horschell và Sungjae Im, trong khi Kim, Day và Kuchar tạo thành bộ ba cựu vô địch khác.

Đối với phiên bản năm 2024, sự kiện sẽ có số tiền thưởng 25 triệu USD, trong đó 4,5 triệu USD sẽ thuộc về người chiến thắng. Nhà vô địch cũng sẽ nhận được 750 điểm cho bảng xếp hạng FedEx Cup (giống như các giải chuyên ngành) và 80 điểm cho bảng xếp hạng thế giới (các giải chuyên ngành thưởng 100 điểm).

Ngoài ra, người chiến thắng tại TPC Sawgrass sẽ được miễn thi đấu PGA Tour 5 năm và có một suất tham dự mỗi giải trong số 4 giải major trong 3 mùa giải tiếp theo.

Sự kiện này luôn có một sân đấu tầm cỡ nhất, vì nó thu hút. Ngoài ra giải đấu còn có sự tham gia của những người chiến thắng các sự kiện PGA Tour từ phiên bản này sang phiên bản tiếp theo, các nhà vô địch lớn trong 5 năm qua, Top 125 của FedEx Cup từ các giải đấu trước và lọt vào Top 50 của bảng xếp hạng thế giới.

Với tiền thưởng lớn và uy tín, rất ít người chơi bỏ lỡ cơ hội chơi ở đó. Trên thực tế, một số người chơi LIV Golf có thể đủ điều kiện nhưng bị ngăn cản bởi các quy định của PGA Tour. Một sự vắng mặt đáng chú ý khác là Tiger Woods, người vẫn chưa tham gia sự kiện này mà không tiết lộ lý do.

X