NHỮNG SÂN GOLF ĐẲNG CẤP TẠI NGA MÀ GOLFER KHÔNG THỂ BỎ QUA

19/05/20 12:05:24 Lượt xem: 134

Nhắc đến nước Nga, nhiều người sẽ nhớ ngay tới Điện Kremlin, nhà thờ St. Basil hay phong cảnh mùa đông tuyết phủ đặc trưng tuyệt đẹp… Tuy nhiên, vẻ đẹp của đất nước này còn đa dạng hơn thế rất nhiều, đặc biệt là những sân golf mang những vẻ đẹp khác nhau. Hãy cùng tourgolf.vn khám phá các sân golf đẹp ở đất nước Nga nhé!

Nga là một đất nước có bề dày lịch sử và văn hóa đa dạng, với số lượng lớn bảo tàng, công viên cùng hàng loạt các cơ sở giải trí khác nhau. Tuy nhiên trong những năm gần đây, Nga còn được nhắc tới là địa điểm chơi golf thú vị tại nước ngoài, mang đến trải nghiệm golf mới lạ, khó quên cho golfer.

Mùa golf ở Nga kéo dài hơn những gì golfer mong đợi - từ tháng tư cho đến hết tháng mười. Đó là chưa kể vào thời kỳ đêm trắng ở St. Petersburg, bạn có thể chơi golf ở bất cứ khoảng thời gian nào trong ngày.

Các sân golf tại Nga có thiết kế độc đáo, ấn tượng khi kết hợp khéo léo giữa cảnh quan tự nhiên với kiến trúc hiện đại. Có thể kể đến Forest Hills golf club, Moscow country golf club, Peterhof golf club hay Strawberry Fields golf club... Đó đều là những sân golf đặc sắc tại đất nước xinh đẹp, thơ mộng này.

STRAWBERRY FIELDS GOLF CLUB (KUKUSHKINO, NGA)

Strawberry Fields Golf Club là một sân golf 18 lỗ, rộng 72 ha, dài 6474 mét. Sân được trang bị 9 vùng nước, 65 boongke, 2 green, chipping và pitching green. Do đó, sân golf này được xem là có thể đáp ứng nhu cầu của golfer ở mọi cấp độ, kể cả những người chơi khó tính nhất.

Nhà của câu lạc bộ golf Strawberry được xây dựng trên điểm cao nhất của sân, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra lỗ golf thứ 1, 9, 10 và 18. Tòa nhà 1200 mét vuông này có đầy đủ tiện nghi từ quán cà phê, phòng hội nghị, phòng thay đồ, khu vực spa, phòng tập thể hình...

Tại đây, người chơi có thể thư giãn và nghỉ ngơi sau các sự kiện thể thao, giao tiếp với bạn bè hay thậm chí là đàm phán kinh doanh với các đối tác.

FOREST HILLS GOLF CLUB (MOSCOW, NGA)

Câu lạc bộ Forest Hills là một khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf, nằm ở khu vực nông thôn với một không gian mở. Arthur Hills - kiến trúc sư của một trong những công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới đã khéo léo kết hợp khung cảnh của Forest Hill với địa hình đồi núi của huyện Dmitrovsky, Moscow.

Sân có diện tích lên tới 85 ha, với chiều dài sân khoảng 6660 mét. Khu vực đường chính (fairway) rộng, khu vực gạt bóng (green) lớn xen lẫn nhiều chướng ngại độc đáo như bẫy cát, hẻm núi và các đặc tính nước... đặt ra thử thách thích hợp cho nhiều cấp độ golf thủ, từ những người chơi chuyên nghiệp đến người mới chơi golf.

Mặc dù cách thủ đô Moscow tới 86 km, nhưng với vị trí thuận lợi cùng phương tiện di chuyển đa dạng, Forest Hills vẫn được đánh giá là rất thích hợp cho các golf thủ trong chuyến hành trình du lịch tại Nga và kết hợp chơi golf ở Moscow.

PETERHOF GOLF CLUB (ST. PETERSBURG, NGA)

Được thiết kế bởi tập đoàn golf quốc tế Forest and Hills, câu lạc bộ golf 18 lỗ Peterhof nằm ngay gần cung điện Peterhof và Konstantinovsky, với chiều dài 5,911 mét, par 71.

Đặc tính nổi bật của sân golf chính là lỗ golf mở đầu par 5, người chơi cần phải cẩn thận với các hồ nước phía bên phải của khu vực đường chính, là khu vực gạt bóng (green) được bảo vệ cẩn thận. 

Lỗ golf số 13 và 14 phải đánh qua cùng một con hồ, trong khi đó khu vực gạt bóng (green) của lỗ golf số 16 par 3 được bao quanh bởi các hồ nước và bẫy cát. Các chướng ngại nước luôn được coi là yếu tố đặc biệt trên sân golf, do đó nơi đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm golf tuyệt vời cho người chơi.

GORKI GOLF CLUB (LENINGRAD OBLAST, NGA)

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 1987, câu lạc bộ golf Gorki là câu lạc bộ golf đầu tiên ở khu vực vùng tây bắc nước Nga. Sân golf 18 lỗ par 72 này có chiều dài khoảng 6505 mét.

Đứng đầu đội ngũ thiết kế sân golf là kiến trúc sư Lassi Pekka Tilander. Với hơn bốn mươi năm kinh nghiệm về golf, ông từng là cựu thành viên thuộc đội tuyển quốc gia (National Team) của Phần Lan và là thành viên của PGA, với nhiệm vụ đào tạo chuyên nghiệp từ năm 1991. Do hiểu rõ sự quan trọng của mỗi vòng đấu ở từng cấp độ, Lassi Pekka Tilander đã đưa ra những thiết kế lỗ golf độc đáo, biến nơi đây thành một địa điểm lý tưởng cho các vòng đấu vô địch.

LINKS NATIONAL GOLF CLUB (MOSCOW, NGA)

Câu lạc bộ golf Links National là một khu chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng mang đẳng cấp thế giới. Nơi đây mang đến trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn mới.

Sân golf 18 lỗ này được thiết kế bởi kiến trúc sư John Flynn, vừa mang hơi hướng cảnh quan độc đáo của nước Nga xinh đẹp, vừa mang phong cách cổ điển của người Scotland.

Bên cạnh đó, thiết kế địa hình đồi núi của sân với sự phân chia rõ rệt về độ cao, tạo nên thách thức ngay cả với những golf thủ chuyên nghiệp. Links National xứng đáng là một trong những sân golf chiến thuật nhất nước Nga.

Đặc điểm chính của Links National là vẻ bề ngoài nhìn có vẻ phức tạp hơn so với thực tế. Nhưng có một điều chắc chắn là sân golf này luôn đòi hỏi người chơi phải đưa ra những quyết định kỹ càng và có chủ ý rõ ràng. Do đó, chơi golf tại Links National là cơ hội để người chơi cải thiện kỹ năng một cách đáng kể. 

MOSCOW COUNTRY CLUB (MOSCOW, NGA)

Đây là sân golf 18 lỗ par 72 đầu tiên của Nga với chiều dài 6542 mét, sân nhà của “Giải Nga mở rộng” - một sự kiện trong PGA European Tour.

Robert Trent Jones Jr - một trong những kiến trúc sư về golf hàng đầu thế giới đã thiết kế sân golf theo kiểu sân golf công viên (parkland) rất truyền thống. Từ các khu vực phát bóng phía sau, sân có đủ chiều dài và độ khó để tổ chức mọi loại hình thi đấu.

Cơ sở của sân golf là chiến thuật cổ điển với bẫy nước được sắp xếp khéo léo để tạo ra những mối nguy hiểm; tạo nên cuộc chơi hào hứng, thú vị cả cho người mới bắt đầu lẫn các golf thủ chuyên nghiệp ở mọi độ tuổi và khả năng khác nhau.

Moscow Country Club có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, với khu rừng sâu thẳm cùng những cây thường xuân lớn, chim muông, các loài động vật hoang dã bản địa... tạo nên một không gian nên thơ, hữu tình.

Hãy liên hệ với tourgolf.vn để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Hotline: 0913 201 685

X