Những sân golf đẹp đáng để trải nghiệm tại nước Úc!

19/09/22 03:09:19 Lượt xem: 4

Không chỉ được biết đến với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, với những chú Kangaroo hay Koala mà nước Úc còn nổi tiếng với rất nhiều sân golf có địa hình độc đáo, đẹp nhưng không kém phần thách thức mà các golfer đều mong muốn được trải nghiệm và chinh phục. Dưới đây là những sân golf bạn nên đến và trải nghiệm khi có cơ hội đến thăm đất nước này.

St Michael's Golf Club

St Michael's Golf Club 

Được thiết kế vào năm 1938 bởi Clem Glancey và Michael Moran, St Michael's Golf Club chỉ cách trung tâm thành phố Sydney 17km và 20 phút lái xe từ sân bay nên rất thuận lợi cho việc di chuyển. Theo những thống kế gần đây, sân golf này đang được nằm trong top những sân golf hàng đầu của New South Wales.

Sân có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Các nhà thiên kế đã tạo ra một St Michael's Golf Club mà không làm ảnh hưởng đến địa hình tự nhiên và vẻ đẹp của bán đảo Little Bay. Sân có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những cây canh nhỏ và cây bụi dọc theo khu vực đường chính ở một vài lỗ golf đầu. Địa hình nhấp nhô tại đây sẽ mang lại cho người chơi cảm giác của một sân golf đồi núi nhưng thực ra không phải thế.

St Michael's Golf Club là một điểm đến hấp dẫn cho tất cả các golfer

Đắm mình trong vịnh Botany, tiếp giáp với Thái Bình Dương, St Michael's Golf Club là một điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn đi du lịch kết hợp với chơi golf tại xứ sở chuột túi này.

Royal Melbourne Golf Club

 Vẻ đẹp của sân golf nhìn từ trên cao

Royal Melbourne Golf Club hay Câu lạc bộ Hoàng Gia luôn là cái tên phải được nhắc đến trong top những sân golf tốt nhất ở Melbourne. Đây là sân golf tuyệt đẹp tọa lạc tại Victoria - một điểm đến mà hầu hết các golfer khi có chuyến du lịch golf đến Úc đều không thể bỏ qua. Royal Melbourne Golf Club được thành lập từ năm 1891 và trở thành câu lạc bộ golf có lịch sử lâu đời nhất của thành phố Melbourne nói riêng và của cả đất nước Australia nói chung.

Đây là một trong những sân golf lâu đời nhất của Australia

Sân golf này có diện tích rất lớn bao gồm 36 hố và được chia làm hai sân. Sân phía Tây được thiết kế bởi Alister MacKenzie và sân phía Đông là tác phẩm Alex Russell. Sân Tây được coi là sân golf thách thức người chơi bởi địa hình rất gập ghềnh và bao phủ bởi nhiều điểm mù. Địa hình phức tạp cùng các fairway được thiết kế gấp khúc buộc các golfer phải nghiên cứu thật kỹ trước khi phát bóng. Ngoài ra, người chơi cũng gặp không ít khó khăn tại các bẫy cát sâu và có thành dốc đứng. Vì thế mà góc đánh mới là thứ quyết định thành bại chứ không phải khoảng cách.

Rất nhiều giải đấu danh giá bậc nhất làng golf thế giới được tổ chức tại đây

Mặc dù đã trải qua gần 130 năm lịch sử nhưng sân golf nổi tiếng Melbourne này thường xuyên nằm trong top 10 sân golf hàng đầu thế giới. Rất nhiều giải đấu danh giá bậc nhất làng golf thế giới cũng được tổ chức tại sân golf Royal Melbourne Golf Club. Tuy nhiên, các hố 8, 9, 13, 14, 15, 16 tại sân Tây được thay bằng 6 hố của sân Đông bên cạnh để giảm tải độ khó cho các golf thủ.

Kingston Heath Golf Club

Kingston Heath là một câu lạc bộ có lịch sử lâu đời

Kingston Heath là một câu lạc bộ golf có lịch sử lâu đời. Nó được thành lập vào năm 1909 và ban đầu có tên gọi là Elsternwick. Đến năm 1925, sân golf được di chuyển đến Heatherton và chính thức đổi tên thành Kingston Heath. Kingston Heath được thiết kế bởi Dan Soutar, cùng với sự cố vấn nhiệt tình từ Alister MacKenzie. Sân golf này đã 7 lần tổ chức giải vô địch Úc mở rộng và lọt top 20 sân golf vĩ đại nhất thế giới do Golf Digest công bố.

Đây là một trong những sân golf tốt nhất thế giới

Một trong những sân golf ở Melbourne nổi tiếng nhất không thể không nói đến đó chính là Kingston Heath Golf Club. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, cách bố trí sắp xếp các bunker đầy tinh tế cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Kingston Heath đã được Australian Golf Digest xếp hạng là 1 trong những sân golf hàng đầu của xứ sở chuột túi.

 Bạn đừng bỏ qua những sân golf ở trên khi đến Úc nhé!

Trong chuyến du lịch golf Úc, bạn sẽ có cơ hội được khám phá rất nhiều sân golf đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, bạn nhất định không được bỏ qua cơ hội ghé thăm những sân golf được giới thiệu ở trên. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ đấy. Tham khảo chương trình “Thỏa sức tung gậy trên những sân golf bậc nhất và thưởng ngoạn mùa xuân tại xứ sở chuột túi” tại đây!

X