Những sân golf nổi tiếng không thể bỏ qua tại Thái Lan dịp tết này!

06/12/22 10:12:40 Lượt xem: 12

Thái Lan luôn được xem là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại khu vực Đông Nam Á cũng như toàn châu Á. Nơi đây mê hoặc du khách bởi những bãi biển nên thơ, trữ tình, nền văn hóa ẩm thực đặc sắc và đặc biệt là những sân golf đẳng cấp hàng đầu thế giới. Bangkok, Chiangmai hay Hua Hin đều là những địa điểm du lịch golf nổi tiếng nhất Thái Lan mà nếu có dịp đặt chân đến xứ chùa vàng bạn không nên bỏ lỡ. Trong bài viết hôm nay, AT Travel sẽ giới thiệu cho bạn những sân golf tuyệt vời nhất tại Bangkok dịp tết Nguyên Đán này.

Alpine Golf Club

Alpine Golf Club là sân golf có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp nằm cách trung tâm thủ đô Bangkok khoảng 60km về phía Đông Bắc. Sân được thiết kế bởi Ronald M. Garl và chính thức mở cửa đón khách vào năm 1996. Kể từ đó cho đến nay, Alpine Golf Club vẫn luôn nằm trong top những sân golf hàng đầu xứ chùa Vàng và là địa điểm yêu thích không thể bỏ qua đối với nhiều golfer khi có dịp du lịch golf tại Thái Lan.

Alpine Golf Club được thiết kế bởi Ronald M. Garl

Sân bao gồm 18 hố tiêu chuẩn quốc tế par 72. Mỗi hố golf đều có đường biên cực kỳ rộng. Điểm đặc biệt ở đây chính là green có tốc độ rất nhanh và fairway thì luôn nhấp nhô mang lại cho người chơi những thử thách khó nhằn nhưng đầy thú vị. Các hồ nước ở dây chạy dọc theo các bunker tạo nên một phong cách bãi biển đặc trưng, trong đó đáng chú ý nhất là bunker “bãi biển” này sẽ án ngữ ngay trước hố par 3 số 13 và 12. Có thể nói đây là một sân không dành cho những người yếu tim. Các cú đánh phải được căn chỉnh kỹ càng để đi một đường thẳng nhằm tránh được những cơn gió to bất ngờ nổi lên khiến bóng bay vào trong cánh rừng.

Sân bao gồm 18 hố tiêu chuẩn quốc tế par 72 vô cùng đẹp

Không phải ngẫu nhiên mà Alpine Golf & Sport Club lại trở thành một trong những sân golf được yêu thích nhất tại xứ Chùa Vàng. Nếu bạn có dịp du lịch Thái Lan, nhất định bạn phải dành thời gian đến khám phá và trải nghiệm tại sân golf đẳng cấp này. Alpine Golf & Sport Club sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Ballyshear Golf Links

Ballyshear Golf Links cách trung tâm thành phố Bangkok 40 phút di chuyển

Tọa lạc tại địa điểm cũ của Kiarti Thanee Country Club bên ngoài Bangkok, Thái Lan, Ballyshear Golf Links cách trung tâm thành phố Bangkok 40 phút di chuyển và cách Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi 25 phút. Sân được Gil Hanse, một trong những nhà thiết kế sân golf giỏi nhất thế giới, thiết kế như một đường liên kết huyền thoại, tương tự như "Lido Golf Course" và để tri ân Charles Blair Macdonald, một nhà thiết kế sân golf bậc thầy tại Hoa Kỳ. 

Ban Rakat Club là một sân golf theo phong cách cổ điển

Gil Hanse đã tạo ra cho Ban Rakat Club một sân golf theo phong cách cổ điển không chỉ được các golfer Thái Lan yêu thích mà bất kỳ ai đến với sân golf này cũng đều cảm thấy ấn tượng vì đây là sân golf đầu tiên tận dụng phong cách đặc biệt này ở Thái Lan. Chính vì thế, Ballyshear Golf Links hoàn toàn nổi bật trong tất cả những sân golf khác tại xứ sở Chùa Vàng.

 Fairway xanh mát và cách bày trí theo phong cách liên kết đầy thách thức

Ẩn mình trong những ngọn đồi nhấp nhô của Bangkok là Ballyshear Golf Links, một sân golf mới tuyệt đẹp với các đường fairway xanh mát và cách bày trí theo phong cách liên kết đầy thách thức, Ballyshear Golf Links hứa hẹn sẽ là một trong những sân được săn đón nhiều nhất ở Đông Nam Á.

Siam Country Club Bangkok 

Siam Country Club Bangkok là sân golf thứ 5 của Siam Country Club

Nằm trên Km thứ 22 trên đường cao tốc Bangna-Trad, cách Bangkok 30 phút về phía Nam, Siam Country Club Bangkok là sân golf thứ 5 của Siam Country Club. Sân golf 18 hố với chiều dài 7.250 thước Anh này được thiết kế tỉ mỉ bởi Toby Cobb - cộng sự thiết kế của Coore và Crenshaw Design, những đơn vị có tên tuổi đã tham gia vào thiết kế nhiều sân golf nổi tiếng thế giới.

Sân được thiết kế tỉ mỉ bởi Toby Cobb - cộng sự thiết kế của Coore và Crenshaw Design

Siam Country Club Bangkok có rất nhiều khác biệt so với những sân golf khác ở cùng khu vực. Fairways thoai thoải với độ dốc vừa phải. Đồng thời, các green cao và siêu rộng. Sân golf không có quá nhiều hố nước và cây cối cũng khá thưa thớt, các bunker được bố trí hợp lý. Bên cạnh đó, off-fairway bán thô được cắt ngắn giúp việc chơi trở nên thú vị cho tất cả các golfer.

Siam Country Club Bangkok khá thoáng

Giống như những sân golf khác của Siam, Siam Country Club Bangkok khá thoáng, bạn sẽ không tìm thấy những bụi cây hay nhiều cây xanh. Đặc biệt, Siam Country Club Bangkok cũng có rất ít nước, các bunker được đặt một cách khéo léo sẽ giúp bạn bảo vệ điểm số của mình dễ dàng hơn.

THÔNG TIN TOUR GOLF TƯNG BỪNG ĐÓN TẾT - VI VU CÙNG GOLF TẠI THÁI LAN

Chương trình chi tiết: https://tourgolf.vn/vi/tung-bung-don-tet-vi-vu-cung-golf-tai-thai-lan
Lịch trình: 4 Ngày 3 Đêm
Khởi hành: 25/01/2023
GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 28,500,000 VND/Golfer
Liên hệ tư vấn và đặt tour Golf: 0913 373 398 - Ms Dung
 

X