Patrick Rodgers rút lui khỏi Valero Texas Open vì lý do cá nhân

05/04/24 10:04:01 Lượt xem: 36

 

Valero Texas Open bắt đầu vào thứ Năm tuần này, ngày 4 tháng 4, tại TPC San Antonio. 156 golfer trong sân đang tranh giành tấm vé cuối cùng tham dự The Masters Tour, giải thưởng sẽ được trao cho người chiến thắng nếu họ chưa được miễn trừ.

Patrick Rodgers rút lui khỏi Valero Texas Open sau khi hoàn thành vòng đầu tiên. Anh đưa ra lý do cá nhân cho việc rút lui của mình, mặc dù anh không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Rodgers đã chơi vòng đầu tiên của Valero Texas Open với số điểm +6 78. Màn trình diễn của anh ấy bao gồm hai double bogey, 5 bogey và 3 birdie.

Valero Texas Open là trận ra quân thứ 11 của Rodgers trong mùa giải 2024. Anh ấy đã thực hiện bảy lần cắt và đạt được hai lần về đích trong top 10 trong 10 sự kiện gần đây nhất của mình. Kết quả đáng chú ý nhất của anh là kết thúc T6 tại Mexico Open tại Vidanta.

Rodgers chưa bao giờ thi đấu ở The Masters Touring. Trong sáu lần ra sân ở các giải Major (hai ở PGA Championship và bốn ở US Open), anh ấy đã thực hiện được 5 lần cắt điểm, trong đó T29 tại PGA Championship 2023 là kết quả tốt nhất của anh ấy.

Nhìn lại vòng đầu tiên của Valero Texas Open 2024

Valero Texas Open 2024 chứng kiến ​​sự góp mặt của nhiều tay golf hàng đầu trên sân, trong đó có Max Homa và Collin Morikawa. Tuy nhiên, Justin Lower nổi lên là người nổi bật.

Lower dẫn đầu bảng xếp hạng với số điểm -6 66. Bốn tay golf đồng hạng hai với số điểm -4, trong đó có Max Homa, người có 5 birdie và 1 bogey. Akshay Bhatia, người đã đánh được 4 birdie mà không mắc lỗi bogey nào cũng nằm trong nhóm này.

X