PGA Tour: Shane Lowry dẫn đầu tại Arnold Palmer Invitational khi Rory McIlroy gặp khó khăn

08/03/24 11:03:43 Lượt xem: 15

 

Lowry đang có khởi đầu tốt nhất từ ​​trước đến nay tại Bay Hill nhưng McIlroy sẽ chiến đấu để vượt qua. Hiện nay tay golf số 2 thế giới đang kém người dẫn đầu 7 gậy trước khi bước vào vòng 2. 

Shane Lowry đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng tại Arnold Palmer Invitational, với cú birdie ở par 3 thứ 17, đảm bảo vị trí dẫn đầu một gậy sau vòng mở màn. Sau khi thua ở giải Cognizant Classic một cách đáng thất vọng vào tuần trước, Lowry đã khởi đầu với điểm - 6 66 để có được cách biệt 1 gậy trước Justin Lower và Hideki Matsuyama.

Shane Lowry dẫn đầu sau vòng 1.

Sau khi vượt qua chín lỗ phía trước với điểm dưới par, Lowry bắt đầu chín lỗ phía sau với birdie-birdie-eagle-birdie.

Xếp sau là những người bám đuổi gần nhất Lower và Matsuyama. Russell Henley, Lee Hodges, Sam Burns và Sahith Theegala đứng ở vị trí thứ tư với điểm -4. Sau đó là một nhóm đồng hạng T8 với điểm -3 bao gồm những cái tên đáng chú ý như Justin Thomas, Jordan Spieth, Brian Harman, Will Zalatoris và Nick Taylor. Trong khi đó, tay golf số 1 thế giới Scottie Scheffler lại lùi xa hơn sau khi chơi vòng mở màn 70 gậy, cũng như Collin Morikawa và Jason Day của Australia.

Mặc dù Arnold Palmer Invitational là một sự kiện tiêu biểu với số tiền trị giá 20 triệu USD, nhưng đường đua 36 lỗ này chỉ dành cho 50 người chơi hàng đầu và đồng hạng. Đó là tin xấu đối với Rory McIlroy của Bắc Ireland và Tommy Fleetwood của Anh, những người nằm trong nhóm xếp thứ 49 với điểm +1 73.

Patrick Cantlay (74), Matt Fitzpatrick của Anh (74) và Rickie Fowler (75) cũng có những khởi đầu khó khăn trong khi đương kim vô địch Kurt Kitayama gây sốc khi chỉ đạt điểm +6 78 và xếp áp chót trên bảng xếp hạng. 

X