PHÁT NGÔN VIÊN CỦA TIGER WOODS NGHỈ VIỆC SAU HƠN 1 THẬP KỶ GẮN BÓ

08/01/20 09:01:35 Lượt xem: 7

Greenspan - phát ngôn viên của Tiger Woods từ năm 2008, kiêm Phó Chủ tịch Tập đoàn đa ngành TGR Ventures do Mỹ sáng lập, đã xác nhận thôi việc ở cả 2 vai trò kể trên.

Trước khi hợp tác với "Siêu hổ", Greenspan từng làm việc cho sân Augusta National, kiêm Giám đốc Truyền thông đầu tiên của sự kiện major The Masters. Trong hơn 10 năm cộng tác, Greenspan đã giúp Woods vượt qua hàng loạt khủng hoảng. Theo Golf Digest, Greenspan là tuýp người từ tốn, điềm đạm, luôn đóng vai trò hậu phương vững chắc, bảo vệ Woods trước những màn tấn công của dư luận, sau hàng loạt thị phi bủa vây ở cả sự nghiệp lẫn đời tư.

Trong đó, có sự kiện hồi tháng 2/2010, Woods lên truyền hình xin lỗi vì bê bối ngoại tình, lừa dối vợ cùng nhiều hành vi ích kỷ và vô trách nhiệm khác. Kế đó là vào năm 2017, khi Tiger Woods bị cảnh sát bắt vì cáo buộc điều khiển phương tiện giao thông trong tình trạng đã dùng chất kích thích.

Woods bị bắt lúc 3h sáng ngày 29/5 và đưa tới nhà giam quận Palm Beach, Florida. Cũng chính Greenspan là người đứng ra xử lý khủng hoảng, giúp Woods thoát khỏi cơn bão dư luận này. Sau đó, “tay golf lắm tài nhiều tật” lại một lần nữa đứng ra gửi lời xin lỗi tới gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Greenspan bắt đầu trở thành người phát ngôn cho Tiger Woods từ năm 2008. Trong thập niên vừa qua, gần như toàn bộ các cuộc phỏng vấn độc quyền trực tiếp mà Woods tham gia đều có sự dàn xếp tỉ mỉ và cẩn trọng của Greenspan. Có thể khẳng định rằng, trong suốt quá trình phát triển sự nghiệp của Tiger Woods, những đóng góp của Greenspan là vô cùng quan trọng. 

Bên cạnh việc Greenspan từ chức, TGR Ventures còn có một thay đổi nhân sự khác là quyết định nghỉ hưu của Phó Chủ tịch Kathy Battaglia. Kathy Battaglia là người gắn bó với Tiger Woods gần 20 năm, với nhiệm vụ giai đoạn đầu là trợ lý riêng của Woods. 

Greenspan tuyên bố không còn là người chịu trách nhiệm truyền thông cho “Siêu Hổ” kể từ hôm 2/1, ngay sau sự kiện Hero World Challenge 2019.

X