Phil Mickelson có caddie mới 20 năm kinh nghiệm ngay trước thềm Masters 2024

27/03/24 10:03:39 Lượt xem: 7

 

Phil Mickelson đã không còn caddie vào thứ Ba tuần này, ngày 26 tháng 3 khi Tim, người đã trông coi chiếc túi của anh trong 8 năm qua nghỉ hưu. Tuy nhiên, Mickelson dường như đã nhanh chóng phục hồi tình thế và tìm được caddie mới.

Theo Golfweek, Jon Yarbrough sẽ là caddie mới của Phil Mickelson. Nhà vô địch major sáu lần chưa bình luận về vấn đề này, Yarbrough cũng vậy. Các nguồn tin chỉ ra rằng Phil Mickelson và Jon Yarbrough sẽ bắt đầu làm việc cùng nhau vào tuần tới tại LIV Golf Miami, sau đó thi đấu tại The Masters. Trên thực tế, cả hai được cho là đã có chuyến đi đến  Augusta National Golf Club  để tìm hiểu lại sân.

Jon Yarbrough gần đây đã làm việc với Scott Stallings. Theo các báo cáo hiện có, Stallings đã nhờ huấn luyện viên swing của anh ấy làm caddie của anh ấy cho giải Houston Open diễn ra vào tuần này trên PGA Tour.

Yarbrough có 20 năm làm caddie chuyên nghiệp ở cả PGA Tour và LPGA Tour. Ngoài Stallings, anh còn làm việc với Gary Woodland, Bill Haas, Smylie Kaufman, Kelly Robbins, Morgan Pressel và Suzann Pettersen. Có vẻ như anh ấy sẽ tham gia cùng Phil Mickelson trong lịch trình của mình.

Mickelson đã đăng một bài viết trên trang cá nhân mạng xã hội của mình vào thứ Ba, ngày 26 tháng 3, để nói lời tạm biệt với anh trai, người đã làm caddie của anh trong 8 năm qua. Người anh này đã đồng hành cùng Phil Mickelson để có chiến thắng lớn gần đây nhất là PGA Championship 2021, cũng như việc chuyển sang LIV Golf. 

Báo cáo của Golfweek cũng chỉ ra rằng Mickelson có thể không phải là tay golf LIV Golf duy nhất mang theo caddie mới đến tham dự Masters 2024. Caleb Surrat được cho là đang truy lùng Brian Dilley, người hiện đang làm việc với Akshay Bhatia.

Thông tin đưa ra cho biết Dilley là bạn thân của Adam Hayes, caddie của Jon Rahm. Hayes được cho là đã đóng vai trò là cầu nối trong việc liên lạc để chiêu mộ Dilley. Brian Dillei cũng có kinh nghiệm làm caddie lâu năm ở PGA Tour. Anh ấy đã làm việc với Aaron Wise và Billy Horschel.

X