The Players Championship: Rory McIlroy, Wyndham Clark, Xander Schauffele chia sẻ vị trí dẫn đầu

15/03/24 10:03:46 Lượt xem: 12

Matt Fitzpatrick kém 1 gậy lùi về vị trí thứ 2, đương kim vô địch Scottie Scheffler kém 2 gậy sp với 3 vị trí đồng hạng 1. Rory McIlroy chơi vòng 65 gậy tại giải The Players Championship 2024. 

Rory McIlroy góp mặt trong top đồng hạng 1 sau vòng mở màn với điểm số đẹp tại The Players. Matt Fitzpatrick cũng gây ấn tượng và Scottie Scheffler đã có khởi đầu mạnh mẽ để bảo vệ danh hiệu của mình.

McIlroy đã cho thấy dấu hiệu của sự trở lại phong độ khi anh ghi 10 birdie và điểm -7 65 tại TPC Sawgrass. Golfer số 2 thế giới cũng tham gia vào một cuộc tranh luận kéo dài về việc thực hiện một gậy phạt.

Rory McIlroy ổn định phong độ với vòng 1 ấn tượng. 

Nhà vô địch US Open Wyndham Clark đã giành được vị trí dẫn đầu sau ba cú birdie trong bốn lỗ cuối cùng. Trong khi Fitzpatrick vượt lên dẫn đầu cùng với Nick Taylor khi anh ấy mong muốn trở thành người Anh đầu tiên chiến thắng The Players.

Scheffler tay golf số 1 thế giới đã phục hồi sau lỗi bogey ở lỗ mở màn để ghi điểm -5 67. Scheffler cũng đang nhắm đến các chiến thắng liên tiếp tại sự kiện này. Tân binh Jason Day và Ryder Cup Ludvig Åberg cũng là hai người đồng hạng với Scheffler trong một đội hình toàn sao đang cạnh tranh trên bảng xếp hạng.

Do điều kiện ánh sáng hạn chế ở Florida khiến 9 người chơi không thể hoàn thành đầy đủ vòng mở màn và trận đấu bị tạm dừng lúc 7h32 tối giờ địa phương (11h32 tối GMT) do trời tối. Khi đó Jimmy Stanger vẫn chưa kết thúc vòng đấu.

Ryan Fox đã làm nên lịch sử với cú Hole-in-One tuyệt đẹp ở hố 17 par-3. Fox kém vị trí dẫn đầu bốn điểm sau khi có điểm -3 69 và Tommy Fleetwood lùi sâu hơn sau ba lần dính bogey. Hovland mở màn với số điểm +1 73 và Spieth chật vật với điểm +2 74.

X