The Players Championship: Wyndham Clark dẫn đầu

16/03/24 09:03:06 Lượt xem: 9

 

Xander Schauffele chia sẻ vị trí thứ hai với Nick Taylor; Matt Fitzpatrick đứng thứ tư với Maverick McNealy; Wyndham Clark nắm giữ lợi thế bốn điểm trên sân TPC Sawgrass.

Nhà vô địch US Open Wyndham Clark đã dẫn trước 4 gậy cách biệt sau nửa chặng tại The Players. Scottie Scheffler bị chấn thương và Rory McIlroy không thể tiếp nối chuỗi phong độ tốt như ở vòng mở màn.

Clark đang theo đuổi chiến thắng thứ tư trong 10 tháng tại PGA Tour đã chơi liên tiếp hai vòng 65 gậy trên sân TPC Sawgrass để giành được -14 điểm và vươn lên vị trí số 1.

Matt Fitzpatrick của Anh chia sẻ vị trí thứ tư với Maverick McNealy. Scheffler mong muốn trở thành nhà vô địch liên tiếp đầu tiên tại The Players, nhưng tay golf số 1 thế giới đang phải điều trị chấn thương cổ trong vòng hai.

McIlroy đánh 5 birdie, dính 4 bogey và 1 double bogey trong một vòng đấu +1 73 đầy thất thường. Tay golf người Bắc Ireland từ chối trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau vòng đấu.

Trận đấu bị tạm dừng do trời tối lúc 7h30 tối giờ địa phương (11h30 tối GMT), với hai người chơi vẫn có thể vượt qua vòng loại - Ryo Hisatsune và Ben Silverman và họ còn một lỗ phải hoàn thành. Hai golfer sẽ trở lại để hoàn thành nốt vòng 2 vào thứ Bảy lúc 7h40 sáng giờ địa phương (11h40 sáng).

Matt Schmid lùi hạng sau khi anh bị cú bogey kép ở lỗ cuối cùng khiến tụt xuống vị trí thứ tám với Corey Conners và Scheffler. 

Khi được hỏi về việc kém Clark 5 gậy, Fitzpatrick nói: "Điều gì cũng có thể xảy ra vào cuối tuần, vẫn còn hai ngày, vì vậy bạn không bao giờ biết trước được. Vì vậy, đối với tôi, điều đó chỉ là cố gắng kiên nhẫn, cứ tiếp tục làm những gì tôi đang làm và đi từ đó."

Scheffler lo sợ anh có thể không thể thi đấu tốt sau khi ghi 5 birdie và 2 cú bogey. Scheffler nói: “Tôi đã làm những gì có thể để tiếp tục tham gia giải đấu ngày hôm nay và hy vọng nó sẽ dịu bớt và sau đó tôi sẽ có thể thực hiện những cú xoay người bình thường vào ngày mai. Cách tôi di chuyển trên sân, cảm giác ở cổ, tôi không biết liệu mình có thể tiếp tục thi đấu hay không."

Jason Day chơi 34 hố đầu tiên không có bogey nhưng lại mắc double bogey ở hố thứ 17 và tụt xuống điểm -6 và đồng hạng T14 với McIlroy.

X