The Players: Scottie Scheffler bảo vệ danh hiệu

18/03/24 09:03:40 Lượt xem: 5

 

Scottie Scheffler giành chiến thắng một điểm trước Brian Harman, Xander Schauffele và Wyndham Clark. Matt Fitzpatrick đứng thứ năm và Rory McIlroy chia sẻ vị trí thứ 19. Scheffler trở thành golfer đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu của mình tại The Players.

Scottie Scheffler đã có màn lội ngược dòng đáng kinh ngạc ở vòng chung kết để vượt qua bảng xếp hạng toàn sao và bảo vệ thành công danh hiệu của mình trong ngày Chủ nhật lịch sử tại The Players.

Scheffler - người đang phải vật lộn với chấn thương cổ đã vượt qua mức thâm hụt 5 gậy trong ngày thi đấu cuối cùng đáng nhớ tại TPC Sawgrass. Anh đánh 1 cú eagle và 6 cú birdie trong một vòng đấu tuyệt đẹp 64 gậy không có bogey để kết thúc với điểm -20.

Scottie Scheffler bảo vệ danh hiệu.

Tay golf số 1 thế giới phải chờ đợi khi các đồng đội ở Ryder Cup là Brian Harman, Wyndham Clark và Xander Schauffele thi đấu xong vì họ đều có cơ hội ngang với anh ấy. Chiến thắng đáng kinh ngạc của Scheffler đã được xác nhận khi không ai trong bộ ba bám đuổi có thể ghi được cú birdie ở lỗ cuối cùng để ghi điểm kéo dài cuộc thi.

Harman ghi điểm 68 ở vòng chung kết để chia sẻ vị trí thứ hai với Schauffele và Clark, những người đã phải chịu đựng một cú lip-out đau đớn ở lỗ cuối cùng. Trong khi Matt Fitzpatrick về đích thứ năm với tổng điểm -16.

Chiến thắng của Scheffler khiến anh trở thành tay golf đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu của mình tại The Players. Trước đó anh cũng mới giành được chiến thắng vượt trội tại Arnold Palmer Invitational vào tuần trước và giúp anh giành được danh hiệu PGA Tour thứ tám sau 25 tháng.

Cú dứt điểm 4 birdie của Fitzpatrick đã giúp tay golf người Anh có thành tích tốt nhất trong mùa giải PGA Tour. Trong khi ghi được 64 gậy vòng cuối cùng, cựu vô địch Si Woo Kim chia sẻ vị trí thứ sáu với Hideki Matsuyama.

Nhà vô địch năm 2019 Rory McIlroy đã ghi được 26 cú birdie trong suốt giải đấu nhưng đã trải qua ba vòng không đồng đều, khiến anh ấy bị cầm chân ở vị trí thứ 19 và kém người chiến thắng 11 gậy.

X