Red Mountain Golf Club – Sân golf hấp dẫn số một tại Thái Lan

16/08/22 02:08:49 Lượt xem: 17

Từ lâu Thái Lan đã được xem là điểm đến thiên đường dành cho các golfer ở khu vực Đông Nam Á. Những sân golf tại đây không chỉ có khung cảnh đẹp mê hoặc lòng người mà còn có các dịch vụ tiện ích được đánh giá cao. Một trong số đó phải kể đến Red Mountain Golf Club – sân golf hấp dẫn bậc nhất Thái Lan bạn không thể bỏ qua khi đến với xứ sở Chùa Vàng. Sân golf này có gì đặc biệt mà nổi tiếng đến vậy? Hãy cùng AT Travel khám phá nhé!

Đôi nét về sân Red Mountain Golf Club

Red Mountain Golf Club là sân golf tuyệt đẹp nằm tại đường Wichit Songkhram, quận Kathu, thành phố Phuket, Thái Lan. Với khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục cùng dịch vụ tiện ích đẳng cấp, sân golf Red Mountain được xem là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ đối với hội yêu golf khi đến thành phố Phuket nói riêng và du lịch golf Thái Lan nói chung.

Red Mountain Golf Club mở cửa đón khách từ năm 2007

Red Mountain Golf Club được thiết kế bởi Jonathan Morrow với 18 hố, par 72, dài 6905 yards và chính thức mở cửa đón khách từ năm 2007. Trải qua nhiều năm tồn tại cũng như sự xuất hiện của hàng loạt các sân golf đẳng cấp khác nhưng Red Mountain Golf Club vẫn luôn được bình chọn là một trong những sân golf tốt nhất của Thái Lan, một biểu tượng du lịch của xứ sở Chùa Vàng.

 Ít ai ngờ được sân golf tuyệt đẹp này trước kia là mỏ thiếc bỏ hoang

Khu vực xây dựng Red Mountain Golf Club trước kia là một mỏ thiếc bị bỏ hoang. Trải qua quá trình khai thác nhiều năm, cũng như sự bào mòn của gió mà nơi đây đã hình thành nên những vách đá cao chót vót với những lỗ hổng khổng lồ. Các kiến trúc sư đã vô cùng tài tình khi tận dụng khéo léo địa hình này để tạo nên sân golf với bố cục đầy thách thức nhưng cũng vô cùng thú vị. Người chơi sẽ phải đối mặt với đầy đủ các thách thức như gió, nước, độ dốc, sự thay đổi độ cao,…Tất cả như biến Red Mountain Golf Club trở thành sân golf hấp dẫn bậc nhất Phuket và Thái Lan.

Các hố golf ấn tượng

Red Mountain Golf Club là sân golf 18 hố par 72 theo tiêu chuẩn quốc tế

Red Mountain Golf Club là sân golf 18 hố par 72 theo tiêu chuẩn quốc tế, mỗi hố đều chứa đựng những thử thách khác nhau để mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị. Hố 1 par 4 với fairway ngày càng thu hẹp, trong khi đó hố 2 par 5 lại là dốc lớn khiến người chơi không thể nhìn thấy green của hố này. Hố 8 par 4 dài 275 yards có bẫy nước bên trái và khu vực đáp bóng bên phải khá hẹp. Hố này được xem là thử thách lớn ngay cả với những golfer lâu năm.

 Những hố golf để lại ấn tượng khó quên đều quy tụ tại đây

Ấn tượng nhất trong số 18 hố tại Red Mountain Golf Club phải nói đến 6 hố cuối, nó sẽ để lại những ấn tượng khó quên cho các golfer. Sự thay đổi độ cao liên tục cùng với những vách đá, bụi cây rậm rạp đã giúp 6 hố này trở thành những hố golf ngoạn mục nhất Thái Lan. Khi bạn vượt qua những chướng ngại vật này bạn sẽ có cơ hội thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng ở nơi đây.

Những thảm cỏ xanh mát mắt tại Red Mountain Golf Club

Ngoài ra, bao phủ lên toàn bộ mặt sân rộng lớn là sự kết hợp của 2 loại cỏ cao cấp hàng đầu hiện nay là Bermuda và Seashore Paspalum. Sân cũng được trang bị một hệ thống tưới tiêu vô cùng hiện đại và thông minh, đảm bảo mặt sân luôn trong tình trạng tốt nhất. Không những thế, Red Mountain Golf Club còn tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố có thể di chuyển đi lại một cách dễ dàng và thuận tiện nên không bất ngờ khi nó trở thành nơi được các golfer ghé thăm nhiều nhất.

Red Mountain Golf Club có rất nhiều dịch vụ tiện nghi chất lượng

Bên cạnh sân golf ấn tượng, các dịch vụ tiện ích tại Red Mountain Golf Club như nhà câu lạc bộ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, tinh tế, cực kỳ thời thượng; phòng thay đồ với hệ thống đủ đựng đồ cá nhân cao cấp, với chìa khóa từ thông minh và an toàn;  proshop là nơi bạn có thể tìm mua hoặc thuê được các sản phẩm, phụ kiện chơi golf chất lượng đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Khu vực nhà hàng mở rộng rãi, sang trọng

Bên cạnh đó, Red Mountain Golf Club còn sở hữu một nhà hàng rộng rãi và sang trọng với sức chứa nhiều người cùng lúc. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách mở, giúp bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên nên thơ trữ tình và hít thở bầu không khí trong lành nơi đây.

 Đội ngũ caddie thân thiện và chuyên nghiệp

Người Thái vốn nổi tiếng về sự thân thiện, mến khách và đội ngũ caddie tại Red Mountain Golf Club chắc chắn cũng không phải ngoại lệ. Họ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Không chỉ là người phục vụ, caddie tại đây còn giống như một người bạn đồng hành, giúp các golfer có được một trận golf trọn vẹn và đáng nhớ nhất.

Thái Lan mặc dù có rất nhiều sân golf đẳng cấp nhưng Red Mountain Golf Club vẫn luôn được xem là một trong những điểm đến các golfer không nên bỏ lỡ. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong tour golf Thái Lan sắp tới.

X