Rory McIlroy tìm kiếm lời khuyên từ cựu huấn luyện viên Butch Harmon của Tiger Woods trước thềm The Masters

04/04/24 02:04:12 Lượt xem: 28

 

Rory McIlroy đã tham khảo ý kiến ​​​​cựu huấn luyện viên Butch Harmon của Tiger Woods khi anh chuẩn bị cho lần thứ 10 hoàn thành Grand Slam bằng chức vô địch The Masters.

Augusta National tháng này sẽ chứng kiến ​​McIlroy cạnh tranh với Woods, Jack Nicklaus, Gene Sarazen, Gary Player và Ben Hogan với tư cách là những người duy nhất giành được cả bốn chức vô địch lớn.

Tay golf người Bắc Ireland sẽ phát bóng tại Valero Texas Open vào tuần này trước khi đến Georgia tham dự The Masters, giải đấu chuyên nghiệp mà anh đã có bảy lần về đích trong top 10 nhưng hai lần trượt hạng trong ba năm qua.

Phát biểu trên podcast 'I Can Fly' , McIlroy cho biết: "Tuần trước tôi đã đến gặp Butch Harmon để học chơi gôn. Tôi đã gặp anh ấy trong nhiều năm, cứ vài lần một năm."

Nói thêm về Harmon trong cuộc họp báo trước Valero Texas Open, McIlroy cho biết chuyến đi là "đáng giá" và nói thêm: "Tôi gặp Butch khi tôi 14 tuổi, vì vậy chúng tôi luôn có một mối quan hệ tốt. Nếu có người mà tôi muốn đến và lấy ý kiến ​​thứ hai, chính là anh ấy. Sau The Players, vật lộn với cú đánh Florida Swing đó bằng cú swing của mình và với một số sai lầm mà tôi gặp phải với gậy iron của mình, tôi chỉ tự nghĩ rõ ràng là mình đang thiếu thứ gì đó ở đây và rằng tôi rất muốn được anh ấy chỉ dạy. 

Có một điều về Butch là khi bạn đến và dành thời gian với anh ấy, cuối cùng bạn sẽ luôn cảm thấy tốt hơn về bản thân cho dù bạn có đánh tốt hơn hay không. Anh ấy là kiểu nửa huấn luyện viên chơi gôn, nửa là nhà tâm lý học. Tôi đã đến và dành khoảng bốn giờ với anh ấy ở Vegas. Anh ấy đã nói với tôi một vài điều gây ấn tượng sâu sắc. Đó là điều tương tự mà tôi đã cố gắng làm với huấn luyện viên Michael của mình. Đó thực sự là một chuyến đi đáng giá và tôi cảm thấy như mình đã làm được một số việc tốt sau đó.”

McIlroy cảm thấy anh đã đạt được một số bước tiến lớn. Về việc anh ấy cảm thấy mình đang ở đâu trong trò chơi này, McIlroy nói thêm: "Tôi cảm thấy mình đã đạt được một số bước tiến khá lớn, đặc biệt là với một số vấn đề mà tôi đang gặp khó khăn. Đó là lý do tại sao tuần này là một tuần tuyệt vời để bắt đầu và xem vài tuần làm việc vừa qua đã đưa tôi đến đâu. Kết quả không như tôi mong đợi, nhưng tôi đã học được rất nhiều. Nếu tôi không chơi nhiều trong vài tháng qua, có lẽ tôi đã không bắt đầu đi theo con đường mà tôi đang cố gắng hoàn thiện kỹ thuật một chút. Tôi nghĩ nó rất tốt. Cũng có những khó khăn không tốt lắm, nhưng tôi nghĩ khi nhìn vào bức tranh toàn cảnh hơn, liệu tôi có thể vượt qua điều đó và đưa mình đến một vị trí thực sự tốt, nơi tôi có thể chơi tuyệt vời.”

X