Rory McIlroy và Shane Lowry hợp tác tại Zurich Classic

26/03/24 09:03:11 Lượt xem: 9

 

Rory McIlroy sẽ thi đấu tại sự kiện này và hợp tác với Shane Lowry cho giải Zurich Classic ở New Orleans.

Rory McIlroy sẽ thi đấu tại Zurich Classic ở New Orleans vào tháng tới. Nhà vô địch major 4 lần McIlroy sẽ hợp tác với người đồng hương Ireland Shane Lowry. Steve Worthy, giám đốc điều hành của Fore!Kids Foundation - đơn vị điều hành giải đấu cho biết: “Cả hai golfer này đều đã thi đấu cho châu Âu trong giải Ryder Cup, vì vậy họ rất quen thuộc với lối chơi của đồng đội. Thật thú vị khi thấy những người bạn thân hợp tác theo hình thức độc đáo của chúng tôi."

McIlroy, người tham gia PGA Tour vào năm 2010, đã vượt qua 213 trên tổng số 243 giải đấu mà anh ấy đã tham gia. Anh đã 24 lần vô địch PGA Tour và 17 lần ở DP World Tour, với ba danh hiệu FedExCup, hai lần vô địch DP World Championship, hai lần The Open Championship và một lần ở US Open, PGA Championship và The Players Championship.

Mặc dù McIlroy vẫn đang tìm kiếm giải Masters đầu tiên của mình để trở thành tay golf thứ sáu trong lịch sử hoàn thành Grand Slam, nhưng anh ấy đã lọt vào top 10 tại Augusta bảy lần trong 10 năm qua và sẽ tiến tới Zurich Classic ngay sau đó. Mcilroy cũng đã thi đấu cho mọi đội Ryder Cup châu Âu kể từ năm 2010, với thành tích chung cuộc là 16-13-4. Ở giải đấu năm 2023, anh đã thắng 4-1 tại Marco Simone Golf & Country Club ở ngoại ô Rome.

Ngoài danh hiệu ở The Open Championship, Lowry còn giành được vị trí thứ ba ở giải Masters, ba vị trí trong top 10 ở PGA Championship và đồng hạng hai ở US Open 2016, nơi anh cũng về thứ chín vào năm trước. Anh ấy đã chơi tại Zurich Classic 4 lần trong sự nghiệp của mình, gần đây nhất là đứng thứ 13 khi cùng đội với Ian Poulter vào năm 2022.

Lowry đã chơi cho hai đội Ryder Cup mới nhất của châu Âu và anh ấy cũng đã ba lần góp mặt trong đội tuyển World Cup và chơi cho Ireland ở Eisenhower Trophy năm 2008. Mùa giải này, anh đứng thứ tư tại giải Cognizant Classic ở The Palm Beaches và về thứ ba ở giải Arnold Palmer Invitational.

Zurich Classic là giải đấu đồng đội duy nhất trong mùa giải PGA Tour, giải đấu bắt đầu từ năm 2017. Tổng số tiền cho năm 2024 đạt kỷ lục 8,9 triệu USD, với mỗi thành viên của đội chiến thắng kiếm được 1.286.050 USD và 400 điểm FedExCup.

X