Sân golf Hokkaido lý tưởng cho mọi golfer

13/02/19 04:02:04 Lượt xem: 19

Hokkaido được mệnh danh là thiên đường của tạo hóa với vô vàn các địa danh nổi tiếng, những cảnh đẹp nên thơ, trữ tình cùng một nền văn hóa đa dạng. Ngoài cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp Hokkaido còn có những sân golf chất lượng phục vụ golfer trên toàn thế giới với những tour golf hấp dẫn nhất.

Trong các sân golf Hokkaido nổi tiếng golfer không thể bỏ qua câu lạc bộ golf Tomakomai Golf Resort 72. Cách sân bay New Chitose khoảng 20 phút, câu lạc bộ golf với bốn sân golf 72 lỗ, mỗi sân golf 18 lỗ, là các sân East course, West course, South course và sân Iris, nơi đây  được xem là một trong những câu lạc bộ golf có quy mô lớn tại Nhật Bản. Các sân golf ở đây đáp ứng được yêu cầu của tất cả người chơi, được bao quanh bởi khung cảnh tuyệt vời của khu vực tự nhiên Hokkaido.

Sân East course 

Cùng tận hưởng những cú đánh tuyệt đẹp trên một vài lỗ golf trong khoảng cách của Hokkaido. Sân golf 18 lỗ với các ao nước nhỏ nằm ngay trước khu vực gạt bóng và những thách thức, khiến cho người chơi phải tập trung đến khi kết thúc cuộc chơi. Sân golf East course gồm những lỗ golf có cự ly xa, phù hợp cho những golf thủ có những cú swing mạnh và dứt khoát.

Sân South course

Sân South course là một sân golf đẹp với các hàng cây bạch dương trắng. Các bẫy cát và hồ nước tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và những trải nghiệm golf thú vị nơi đây. Thóat khỏi sự xô bồ của cuộc sống hằng ngày, người chơi sẽ được thư giãn trong những vòng golf thú vị, thử thách trong thiên nhiên tươi đẹp. 
Sân West course
Với hàng loạt các lỗ golf uốn cong trên địa hình mấp mô trên sân golf chiến thuật, phù hợp với những golf thủ ưa thích những thử thách tinh thần.

Sân Iris

Khoảng cách của các lỗ golf trên sân tương đối ngắn, chính vì vậy sân golf phù hợp cho những người mới bắt đầu chơi và các golf thủ nữ. Tuy nhiên, với địa hình tự nhiên tương đối mấp mô yêu cầu lối chơi và những cú đánh chính xác. Một vòng golf với khung cảnh tự nhiên xinh đẹp đảm bảo sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm golf thú vị cho những người chơi mới bắt đầu đồng thời mang đến nhiều kinh nghiệm hơn cho những golf thủ chuyên nghiệp, nơi đây trở thành một điểm đến thú vị cho tất cả mọi người chơi ở nhiều trình độ khác nhau.
Các bạn có thể tham khảo các sân golf Hokkaido chất lượng khác tại đây: http://tourgolf.vn/vi/diem-den/hokkaido

X