Sân golf tại Đan Mạch không nên bỏ lỡ

11/02/19 05:02:56 Lượt xem: 45

Đan Mạch được biết đến là là đất nước hạnh phúc và đáng sống nhất thế giới. Không chỉ du lịch phát triển, du lịch golf tại đây cũng phát triển với các sân golf bậc nhất thế giới. Nếu các golfer đang có ý định đến với đất nước xinh đẹp này, đừng bỏ lỡ sân golf tại Đan Mạch dưới đây nhé.

Thông tin cơ bản

Nhà thiết kế: Robert Trent Jones II và Bruce Charlton
Số lỗ golf: gồm hai sân golf, mỗi sân 18 lỗ
Năm thành lập: Sân Old course (2010), sân New course (2011)
Vị trí: Cách thành phố Copenhagen 25 kim
Khoảng cách: 35 phút lái xe từ sân bay quốc tế Copenhagen

Đó chính là câu lạc bộ golf Scandinavian gồm hai sân golf là sân Old course (sân cũ) và sân New course (sân mới), mỗi sân golf 18 lỗ, là một trong những sân golf đẹp nhất tại đất nước này.

Sân golf cũ (Old course) là sân golf mang đến cảm giác “cô đơn” ở hầu hết các lỗ golf, sân golf này có năm khu vực phát bóng, phù hợp với tất cả các trình độ của người chơi. Trên sân này, sự chính xác quan trọng hơn nhiều so với độ dài cú đánh. Năm cặp ba lỗ trên sân Old course đều có sự tham gia của các chướng ngại nước, một yếu tố quan trọng cần thiết phải sử dụng một cú đánh gậy sắt. Sân golf tại Đan Mạch này dài 6361 mét từ khu vực phát bóng phía sau mang đến những thách thức cho khu vực gạt bóng cao phía đồi. Trong 18 lỗ golf trên sân, đặc biệt là các lỗ golf par 5 đầy thách thức với các nguy hiểm nước trước khi đến với nhà câu lạc bộ tuyệt vời.

Sân golf mới (New course) thách thức người chơi với các khu vực đường chính chật hẹp, vì thế việc tập trung quản lý sân golf là rất cần thiết. Một trong những lỗ golf nổi bật và chiến thuật trên sân golf là lỗ golf số 11, nơi trước đây là khu vực bắn súng cũ. Có thể thấy rằng sân New course hẹp hơn so với sân Old course với rất nhiều các bẫy cát chiến thuật được thiết kế bởi Trent Jones II. Các lỗ golf nổi bật là các lỗ golf số 5 và lô golf số 18, nơi các golf thủ sẽ cố gắng để đến với khu vực gạt bóng (green) trong vòng 2 gậy đánh.

Còn chần chừ gì nữa mà các golfer không trải nghiệm sân golf tại Đan Mạch tuyệt đẹp này. Ngoài ra có thể tham khảo một số sân golf tại Đan Mạch chất lượng tại đây.
 

X