Scottie Scheffler phá kỷ lục về số vòng liên tiếp dưới par ở PGA Tour

29/03/24 03:03:57 Lượt xem: 27

 

Scottie Scheffler còn có một kỷ lục khác mang tên mình. Tay golf người Mỹ đã có một cú đánh tuyệt vời dưới par tại Texas Children's Houston Open 2024 vào thứ Năm, ngày 28 tháng 3.

Ở vòng đầu tiên của giải đấu, Scheffler đã thể hiện khá ấn tượng với lối chơi của mình và giành được vị trí thứ ba. Anh đã phá kỷ lục ghi điểm dưới par trong hầu hết các vòng đấu liên tiếp tại PGA Tour. Tay golf số 1 thế giới hiện tại được cho là đang tận hưởng những ngày tháng tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình trên Tour. Anh ấy đã không bỏ lỡ cơ hội nào kể từ đầu mùa giải PGA Tour 2022-23.

Scheffler hiện có 28 vòng liên tiếp đánh giá dưới par ở PGA Tour. Đây là mức cao nhất đối với bất kỳ người chơi Tour nào kể từ năm 1983, khi kỷ lục lần đầu tiên được lưu giữ. Xếp sau chỉ một vòng là ngôi sao đang lên, Akshay Bhatia, người có 27 vòng liên tiếp dưới par.

Texas Children's Houston Open 2024 bắt đầu với vòng khai mạc vào thứ Năm, ngày 28 tháng 3, tại Câu lạc bộ Golf Memorial Park ở Houston, Texas. Giải đấu có sân thi đấu thông thường với quy mô đầy đủ gồm 144 người chơi và Scheffler là người chơi có thứ hạng cao nhất thi đấu trong tuần này.

Đến với giải đấu sau khi vô địch hai giải đấu liên tiếp gần đây nhất, Scheffler là người được đánh giá cao nhất trong tuần. Anh ấy mong muốn hoàn thành cú hat-trick chiến thắng trong giải PGA Tour tại sự kiện tuần này.

Trước Texas Children's Houston Open, Scottie Scheffler đã bảo vệ danh hiệu của mình tại The Players và cũng vô địch Arnold Palmer Invitational hồi đầu tháng này. Người hâm mộ đang tò mò muốn biết liệu Scheffler có thể giành chiến thắng trong tuần này ở Texas và lập hat-trick hay không.

X