Siam Country Club Bangkok - Sân golf mới với chất lượng đỉnh cao

04/11/22 10:11:46 Lượt xem: 15

Siam Country Club Bangkok được khai trương vào năm 2022 và là sân golf thứ 5 của Siam Country Club. Đây là lần đầu tiên mà Siam Country Club mạo hiểm bước ra ngoài Pattaya nơi đã có 4 sân golf là Siam Country Club Pattaya, Siam Country Club Plantation, Siam Country Club Waterside, Siam Country Club Rolling Hills. Hãy cùng AT Travel tìm hiểu xem Siam Country Club Bangkok có gì đặc biệt nhé!

Đôi nét về Siam Country Club Bangkok

Siam Country Club Bangkok cách Bangkok 30 phút về phía Nam

Nằm trên Km thứ 22 trên đường cao tốc Bangna-Trad, cách Bangkok 30 phút về phía Nam, Siam Country Club Bangkok là sân golf thứ 5 của Siam Country Club. Sân golf 18 hố với chiều dài 7.250 thước Anh này được thiết kế tỉ mỉ bởi Toby Cobb - cộng sự thiết kế của Coore và Crenshaw Design, những đơn vị có tên tuổi đã tham gia vào thiết kế nhiều sân golf nổi tiếng thế giới.

 Sân golf được thiết kế tỉ mỉ bởi Toby Cobb

Zoysia là loại cỏ được dùng cho fairway trong khi Ultra-Dwarf Bermuda được sử dụng trên green. Siam Country Club Bangkok có rất nhiều khác biệt so với những sân golf khác ở cùng khu vực. Fairways thoai thoải với độ dốc vừa phải. Đồng thời, các green cao và siêu rộng. Sân golf không có quá nhiều hố nước và cây cối cũng khá thưa thớt, các bunker được bố trí hợp lý. Bên cạnh đó, off-fairway bán thô được cắt ngắn giúp việc chơi trở nên thú vị cho tất cả các golfer.

Fairways thoai thoải với độ dốc vừa phải

Tất cả các turtle-back greens đều có diện tích từ 425 đến 1.000m2, khó và đầy thử thách. Do đó, khoảng cách chính xác và vị trí ghi vào green là rất quan trọng vì các green khá lớn. Hố 18 par 3 tại Siam Country Club Bangkok là đặc biệt nhất với độ hoàn thiện tuyệt vời. Hố có green rộng 1000m2 và là một trong những mặt phẳng tuyệt vời nhất trên sân. Nếu golfer tung ra một cú đánh bất cẩn có thể khiến bóng rơi xuống đáy một bunker sâu 3m hay còn được gọi một cách hài hước là "Big Ass". Hố golf kết thúc này sẽ mang đến cho mọi người một trải nghiệm đáng nhớ tại Siam Country Club Bangkok.

Siam Country Club Bangkok có không gian khá thoáng

Giống như những sân golf khác của Siam, Siam Country Club Bangkok khá thoáng, bạn sẽ không tìm thấy những bụi cây hay nhiều cây xanh. Đặc biệt, Siam Country Club Bangkok cũng có rất nước, các bunker được đặt một cách khéo léo sẽ giúp bạn bảo vệ điểm số của mình dễ dàng hơn.

Những tiện nghi bên trong Siam Country Club Bangkok

Nhà câu lạc bộ được thiết kế hiện đại với diện tích 4.400m2 giống với các cơ sở khác của Siam Country Club Pattaya. Tất cả đều được trang bị phòng thay đồ hạng sang, proshop với đầy đủ các dụng cụ, phụ kiện thiết yếu cho bộ môn golf. Nhà hàng của Siam Country Club Bangkok với tầm nhìn ra sân golf chuyên phục vụ các món ăn truyền thống và quốc tế phù hợp với khẩu vị của mọi golfer.

Nhà hàng của Siam Country Club Bangkok

Có thể nói, Siam Country Club Bangkok là sự bổ sung tuyệt vời cho thương hiệu Siam Country Club. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Siam Country Club Bangkok với chất lượng sân golf tốt cùng những dịch vụ tiện ích chất lượng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

X