Skukuza Golf Club - Trải nghiệm chơi golf gần gũi với muôn thú và thiên nhiên

13/10/22 04:10:50 Lượt xem: 28

Trên thế giới, có rất nhiều sân golf chất lượng và đẳng cấp nên không khó để bạn tìm cho mình một điểm đến ưng ý. Tuy nhiên, muốn trải nghiệm chuyến du lịch golf  khác lạ và thú vị thì không sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn Skukuza Golf Club. Còn gì tuyệt hơn khi vừa được thỏa niềm đam mê chơi golf, vừa được ngắm nhìn muôn loài động vật hoang dã đang say sưa gặm cỏ?

Chơi golf tại Skukuza Golf Club và ngắm nhìn muôn thú

Nằm ở vùng  ngoại ô của Skukuza Rest Camp, Skukuza Golf Club được xây dựng vào năm 1972 như một cơ sở giải trí cho nhân viên Skukuza. Hiện nay, nó đã sân golf độc đáo này đã mở cửa chào đón khách du lịch golf Nam Phi đến và ghé thăm Công viên Quốc gia Kruger. Trong thực tế, Skukuza Golf Club không chỉ là một sân golf đơn thuần mà xung quanh nó còn là khu bảo tồn động vật hoang dã, nơi được xem là nhà của Big Five, của các loài chim quý hiếm và nhiều loài động vật hoang dã như sư tử, linh cẩu, voi, lợn rừng…

Skukuza Golf Club được xây dựng vào năm 1972

Skukuza Golf Club là một sân golf 9 hố Par 72, dài 5950m (6450 thước Anh) đối với nam và 5059m (5480 thước Anh) đối với nữ. Tọa lạc ngay bên trong Công viên Quốc gia Kruger nổi tiếng thế giới, Skukuza chỉ là một sân golf mà nó còn là “nhà” của nhiều loài động vật hoang dã, quý hiếm. Chưa hết, sân golf Skukuza Golf Club là cũng không có hàng rào che chắn, bảo vệ nên thường có những vị khách không mời mà đến như hà mã, Impala, warthog và khỉ đầu chó. Vì vậy, sân mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị và cảm giác gần gũi với thiên nhiên khi chơi golf. 

Xung quanh sân golf là khu bảo tồn động vật hoang dã

Để đảm bảo an toàn cho người chơi, các nhân viên sân Skukuza Golf Club sẽ lái xe quanh sân cả ngày, ngăn chặn các loài động vật hoang dã nếu chúng có ý định tấn công người chơi golf. Bên cạnh đó, sân golf luôn cung cấp số điện thoại khẩn cấp để khách có thể liên hệ bất cứ khi nào gặp khó khăn.

Một số hình ảnh khác tại Skukuza Golf Club

Trên đây là phần giới thiệu sơ lược về sân golf hoang dã Skukuza Golf Club. Dẫu bạn muốn tận hưởng một chyến du lịch golf khác lạ hay chỉ để thỏa trí tò mò thì Skukuza cũng là nơi xứng đáng để bạn trải nghiệm ít nhất một lần trong đời.

X