Sun Valley Golf Club – Sân golf công cộng hàng đầu Philippines

11/10/22 11:10:05 Lượt xem: 34

Mặc dù không quá nổi bật nhưng Philippines vẫn là nơi sở hữu rất nhiều sân golf đẹp khiến ai đến cũng phải đắm say. Một trong những địa điểm các golfer không thể bỏ qua khi đặt chân đến Philippines đó là Sun Valley Golf Club. Được đánh giá là sân golf công công tốt nhất cả nước, với cảnh quan mê hoặc lòng người cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, sân Sun Valley Golf Club chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Khám phá Sun Valley Golf Club Philippines

Sân golf tuyệt đẹp này được thiết kế bởi Arnold Palmer

Sun Valley Golf Club là sân golf công cộng tuyệt đẹp nằm cách trung tâm thành phố Manila chỉ khoảng 30 phút di chuyển. Với vị trí đắc địa bên trong vùng núi Antipolo, sân golf này sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ khiến bước đến cũng phải đắm say. Sân golf này được thành lập từ năm 1969 và kể từ đó đến nay nó vẫn luôn được xem là một trong những sân golf hàng đầu cả nước, là điểm đến không thể bỏ qua dành cho các golfer khi đến với Philippines.

Sun Valley Golf Club được thiết kế bởi Arnold Palmer, một nhà thiết kế tài ba đã tạo nên rất nhiều sân golf nổi tiếng trên thế giới. Trong quá trình thiết kế và xây dựng, ông đã cố gắng tận dụng tất cả các cảnh quan, địa hình tự nhiên của vùng núi Antipolo để mang đến cho người chơi một sân golf tuyệt đẹp.

Sun Valley luôn ẩn chứa những thử thách thú vị dành cho các golfer

Sân golf bao gồm 21 hố được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế par 72 dài 6790 yard. Mỗi hố golf tại đây đều là một tác phẩm nghệ thuật. Nổi bật nhất trong số đó là ba hố đầu tiên, nơi mang đến cho người chơi cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa tranh vẽ. Bên cạnh đó là những đường fairway rộng, đồi đất nhấp nhô cũng mang đến cho golfer những thử thách đầy thú vị. Ngoài ra, những hố cát, hồ nước, bụi cây được đặt ở những vị trí chiến lược, đòi hỏi các golfer phải có sự tính toán kỹ lưỡng mới có thể chinh phục được hết các hố golf.

Bao phủ lên sân golf rộng hàng trăm ha là hệ thống cỏ cao cấp hàng đầu thế giới. Cỏ được chăm sóc theo quy trình chuyên nghiệp, với sự hỗ trợ của hệ thống tưới tiêu hiện đại, đảm bảo luôn mang đến cho người chơi chất lượng mặt sân tốt nhất.

Chất lượng mặt sân luôn được đảm bảo đạt mức tốt nhất

Sun Valley Golf Club được bình chọn là sân golf công cộng tốt nhất Philippines vì nó phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ, từ những golfer nghiệp dư cho đến những người đã có kinh nghiệp lâu năm. Do đó, đây được coi là điểm đến hoàn hảo để bạn có thể trau dồi kỹ năng cũng như tận hưởng những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời.

Hệ thống cơ sở vật chất sang trọng

Không chỉ mê hoặc golfer bởi cảnh quan thiên nhiên nên thơ, bầu không khí mát mẻ, Sun Valley Golf Club còn được đánh giá cao bởi hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại hàng đầu cả nước.

Khu nhà clubhouse rộng lớn

Mặc dù đã xây dựng cách đây khá lâu nhưng tòa nhà câu lạc bộ Sun Valley vẫn rất mới. Nó sở hữu lối kiến trúc sang trọng, đậm chất Tây Âu khiến bạn phải ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tiếp đó là phòng locker sang trọng, chia thành 2 khu vực dành riêng cho nam và nữ với các tủ khóa đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Phòng locker sang trọng

Một trong những khu vực được golfer yêu thích nhất tại Sun Valley Golf đó chính là nhà hàng. Nơi đây có không gian cực kỳ rộng rãi, nội thất sang trọng cùng view ngắm cảnh xịn sò. Bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn, vừa phóng tầm mắt chiêm ngưỡng khung cảnh sân golf nên thơ, trữ tình.

Nếu bạn cần mua hoặc thuê những cây gậy golf thì hãy đến với cửa hàng proshop của Sun Valley. Cửa hàng có không gian rộng rãi với rất nhiều món phụ kiện chơi golf chất lượng và những món quà lưu niệm vô cùng độc đáo. Một địa điểm bạn không nên bỏ qua tại Sun Valley đó chính là bể bơi vô cực. Với diện tích rộng hàng trăm mét vuông, làn nước trong xanh mát lạnh cùng view ấn tượng, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn thư giãn sau những trận đấu golf.

Cửa hàng proshop với những thương hiệu golf hàng đầu thế giới

Nếu đến Philippines mà bỏ qua cơ hội khám phá Sun Valley Golf Club thì sẽ là điều vô cùng đáng tiếc. Hy vọng những thông tin giới thiệu về sân golf này ở phía trên sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm đáng nhớ tại sân golf công cộng hàng đầu Philippines.

X