T-Mobile Match Play: Nelly Korda khởi đầu chậm chạp khi Sei Young Kim dẫn trước ở Las Vegas

05/04/24 09:04:02 Lượt xem: 21

Sei Young Kim ghi được -6 điểm để giành vị trí dẫn đầu tại T-Mobile Match Play ở Las Vegas. Tay golf số 1 thế giới Nelly Korda bắt đầu hành trình giành danh hiệu giải đấu LPGA lần thứ tư liên tiếp.

Sei Young Kim của Hàn Quốc đã thực hiện 5 cú birdie ở 9 hố đầu vào thứ Tư và kết thúc với vị trí dẫn đầu sau vòng mở màn của T-Mobile Match Play ở Las Vegas. Kim chơi 66 gậy tại Sân gôn Shadow Creek, dẫn trước Rose Zhang và Danielle Kang một gậy.

Minjee Lee của Australia, Yuka Saso của Nhật Bản và Anna Nordqvist của Thụy Điển đồng hạng tư với số điểm -3.

Nanna Koerstz Madsen của Đan Mạch và Caroline Masson của Đức chia nhau vị trí thứ bảy với số điểm -2. Và bảy tay golf, bao gồm Lydia Ko của New Zealand, xếp thứ chín với điểm số -1. Đương kim vô địch Pajaree Anannarukarn của Thái Lan đứng thứ 40 với số điểm +2.

Tay golf số 1 thế giới Nelly Korda còn một số việc phải làm để kéo dài chuỗi ba chiến thắng liên tiếp của mình sau khi đạt thành tích 73 gậy sau vòng đầu. Lorena Ochoa, vào năm 2008, là người chơi LPGA Tour cuối cùng giành được bốn chiến thắng liên tiếp. 

Thứ Tư và Thứ Năm sẽ chọn ra 65 tay golf có thành tích cao nhất sau 36 hố. Sáng thứ Bảy sẽ bắt đầu vòng đấu loại trực tiếp, với các trận bán kết diễn ra vào chiều thứ Bảy và trận tranh chức vô địch vào Chủ nhật.

 

X