Tận hưởng những vòng golf thượng lưu tại Trump International Golf Club Dubai

30/11/22 02:11:20 Lượt xem: 25

Là sân golf duy nhất của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ở Trung Đông, Trump International Golf Club Dubai hứa hẹn sẽ đem đến những dịch vụ và trải nghiệm đẳng cấp nhất cho các golfer.

Sân golf đặc biệt của cựu Tổng thống Trump

Cựu tổng thống Trump từng phát biểu trong cuộc tranh cử, nếu không trở thành Tổng thống Mỹ, ông sẽ tập trung phát triển golf. Qua đó thấy được tình yêu mãnh liệt của ông với golf. Hiện cựu Tổng thống Mỹ sở hữu tổng cộng 12 sân golf ở Mỹ, 3 sân golf ở châu Âu, một sân golf ở Trung Đông, và 3 sân golf vẫn đang được xây dựng. Năm 2020, ông từng đề xuất Trump National Doral – tổ hợp sân golf kết hợp khu nghỉ dưỡng của mình là nơi tổ chức hội nghỉ thượng đỉnh G7.

Sân được thiết kế bởi hai kiến trúc sư nổi tiếng người Mỹ Gil Hanse và Jim Wagner

Trump International Golf Club Dubai tại UAE là sân golf duy nhất ở châu Á của cựu Tổng thống Mỹ. Sân được thiết kế bởi hai kiến trúc sư nổi tiếng người Mỹ Gil Hanse và Jim Wagner. Gil Hanse cũng là người thiết kế sân golf cho Olympic Rio de Janeiro (Brazil) hồi tháng 8/2016. Đây là một phần thuộc dự án bất động sản DAMAC Hills nằm ở vùng vành đai của Brazil. 

Trump International Golf Club Dubai nhận giải thưởng “Sân golf par 3 tốt nhất thế giới”

Tại lễ trao giải thưởng “Giải thưởng golf thế giới lần thứ 8” (World Golf Award – WGA) đã được tổ chức tại Park Hyatt Dubai, UAE, sân golf par 3 thuộc tổ hợp Trump International Golf Club Dubai đã vinh dự nhận giải thưởng “Sân golf par 3 tốt nhất thế giới” do được trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại nên bạn có thể trải nghiệm sân golf par 3 này cả ban ngày lẫn tối muộn.

Những trải nghiệm chỉ có ở Trump International Golf Club Dubai

Trump International Golf Club Dubai được xây dựng trên khu đất hoang mạc rộng lớn có chiều dài 7.205 yards với những thay đổi về độ cao thú vị, tầm nhìn ấn tượng mang lại những trải nghiệm độc đáo cho người chơi. Trump International Golf Club Dubai được đánh giá là một trong những sân golf tốt nhất mà golfer không nên bỏ qua khi đi du lịch golf.

Trump International Golf Club Dubai có chiều dài 7.205 yards

Sân được chia làm hai khu vực, 9 hố phía trước có khung cảnh là những khu chung cư lớn, thích hợp cho những golfer đi nghỉ dưỡng, ưa những trải nghiệm nhẹ, 9 hố phía sau được bao quanh bởi những khu nhà gồm các công trình xây dựng kiểu hợp giống hệt nhau, kém hấp dẫn về thị giác hơn 9 hố đầu.

Trump International Golf Club Dubai còn có một sân golf 9 hố par 3

Bên cạnh sân golf 18 hố par 71, Trump International Golf Club Dubai còn có một sân golf 9 hố par 3 được thiết kế đặc biệt. Mặc dù là sân golf 9 hố par 3 nhưng độ khó và thử thách cũng tương tự so với sân golf 18 hố par 71. Để thực hiện những cú đánh chính xác tại Trump International Golf Club Dubai, bạn phải biết cách tính toán tốc độ gió, vượt qua những chướng ngại vật như bụi cây, bẫy cát lớn. Một vài hố golf tại Trump International Golf Club Dubai phá vỡ truyền thống sân golf sa mạc khi kết hợp với những bẫy nước đầy thử thách.

Fairways của sân rất rộng

Mặc dù diện tích khá lớn nhưng golfer hoàn toàn vẫn có thể lựa chọn đi bộ vì khoảng cách giữa các green và tee không quá xa và đường đi cũng rất tốt. Điều này giúp tốc độ chơi nhanh hơn khi người chơi có thể chủ động thời gian di chuyển mà không cần chờ xe quá lâu. Một ưu điểm ở Trump International Golf Club Dubai mà nhiều người chơi rất hài lòng là không cần lo về việc mất bóng. Fairways rất rộng và nếu quả bóng đi chệch hướng, nó sẽ nằm trong bẫy cát hoặc ở những bụi cỏ.

Trump International Golf Club cho golfer những trải nghiệm chơi golf đẳng cấp

Trump International Golf Club ở Dubai cung cấp những trải nghiệm mà golfer khó có thể tìm thấy ở những sân golf nào khác. Có rất nhiều điều thú vị ở đây, chẳng hạn như màu sắc của mặt sân. Trên sân, có một khu vực được trồng cỏ Biarritz trên 7, par 4 tạo hiệu ứng dựa trên ánh sáng, đem đến cảm giác huyền diệu cho người chơi.

 Sân golf được trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại

Không những thế, sân golf này còn mang đến trải nghiệm chơi golf cực kỳ đẳng cấp. Ngay từ giây phút mới đặt chân tới sân golf, du khách sẽ phải choáng ngợp với khu vực lễ tân được xây dựng đúng như khách sạn năm sao cùng với hệ thống phòng thay đồ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chơi golf của du khách, sân golf đã trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại, giúp niềm vui của golfer không bị giới hạn về thời gian.

Trump International Golf Club Dubai là một gợi ý hoàn hảo cho golfer

Nhìn chung, Trump International Golf Club Dubai là một sân golf có nhiều thử thách, phù hợp cho những người chơi có trình độ cao. Tuy nhiên, với việc có nhiều điểm phát bóng khác nhau, sân golf này cũng là một lựa chọn thích hợp với nhiều người chơi, ở mọi trình độ. Cùng với đó, sân golf có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, chỉ cách sân golf quốc tế Dubai khoảng 30 phút di chuyển bằng xe ô tô. Đây thực sự là một gợi ý hoàn hảo cho những golfer đang kiếm tìm trải nghiệm năm sao ở đất nước giàu có này.

X