Texas Children's Houston Open: Scottie Scheffler khởi đầu mạnh mẽ

29/03/24 09:03:17 Lượt xem: 10

 

Scottie Scheffler đang có phong độ tốt, xếp ở vị trí thứ 3 sau vòng 1 tại Texas. Nỗ lực trở thành tay golf đầu tiên vô địch ba giải PGA Tour liên tiếp trong bảy năm của Scottie Scheffler đã bắt đầu một cách ấn tượng với điểm 65 không bogey trong vòng mở màn tại Texas Children's Houston Open.

Tay golf số 1 thế giới đang có phong độ tốt đã giành chiến thắng trong hai lần tham dự gần đây nhất, tại Arnold Palmer Invitational và Players Championship, đồng thời đang đặt mục tiêu trở thành người chơi tiếp theo sau Dustin Johnson vào năm 2017 vô địch ba giải đấu liên tiếp trong 3 sự kiện trước khi tham gia The Masters.

Scheffler bắt đầu phát bóng ở hố số 10 và bỏ lỡ ba green đầu tiên, nhưng đã có được những cú birdie ở hố 13, 17. Một cú birdie ở hố 2, kéo theo 2 cú birdie nữa ở hố 3 và 5, để kết thúc với số điểm -5, kém một gậy so với người dân đầu là Wilson Furr và Taylor Moore.

Scheffler nói với các phóng viên: “Tôi đã có một vòng đấu chắc chắn. Không có Bogey luôn là điều tuyệt vời, đặc biệt là xung quanh một sân gôn như thế này”. "Thật tốt khi có thể giữ được tấm thẻ sạch sẽ."

Đây là vòng đấu dưới par thứ 28 liên tiếp của tay golf người Mỹ kể từ đầu năm, mà PGA Tour đã xác nhận là kỷ lục nhiều nhất kể từ năm 1983.

Scheffler đã phải vật lộn với vấn đề về cổ ở Sawgrass, nơi kết thúc trận đấu với tỷ số 64 đã giúp anh giành được danh hiệu vô địch.

Moore đã bắt đầu vòng đấu của mình với một cú bogey, nhưng nhanh chóng tạo dựng được động lực sau cú eagle. Một vài cú birdie nữa đã giúp ​​​​anh ấy ghi được điểm -6 và dẫn đầu sau vòng 1.

Bắt đầu vòng đấu của mình sau đó vào thứ Năm, Furr dứt điểm mạnh mẽ bằng cú putt birdie dài gần 20 foot để cùng Moore ghi điểm -6 dưới. Cả hai golfer đồng hạng.

Furr, một tân binh của PGA Tour xếp thứ 278 trên thế giới bắt đầu vòng đấu của mình. Sau cú birdie ở hố thứ ba, anh ấy lao ra khỏi fairway thứ năm để tìm cú eagle và hoàn thành cú birdie-birdie vòng của mình, bao gồm cả cú putt dài ở par-ba thứ chín.

Davis Riley và Joe Highsmith đồng hạng cùng Scheffler ở vị trí thứ ba, trong khi Aaron Rai của Anh nằm trong nhóm các golfer có điểm -4.

X