Tiger Woods chơi tốt tại Seminole Pro-Member Championship

06/03/24 11:03:04 Lượt xem: 5

 

Theo Brad Faxon, Tiger Woods đã chơi cực kỳ xuất sắc vào cuối tuần qua tại Seminole Pro-Member Championship. Faxon, một cựu tay golf chuyên nghiệp tại PGA Tour, nói rằng Woods đang chơi tốt, nhưng anh ấy cũng đề cập đến một số điều cần lưu ý. Anh ấy nói rằng người chiến thắng major 15 lần đã đi bộ trên sân khi anh ấy đang chơi thay vì đi xe đẩy.

Điều này rất có ý nghĩa vì Woods vẫn đang trở lại sau ca phẫu thuật mắt cá chân. Anh ấy khó có thể đi bộ bất kỳ chặng đường nào trước đó. Sau sáu tháng hồi phục, anh ấy bắt đầu chơi trở lại và hiện tại dường như đã chơi tốt đến mức không cần xe đẩy.

Tiger Woods chơi tốt tại Seminole Pro-Member Championship.

Tất cả điều này là để chuẩn bị cho Giải Players Championship, có thể là lần xuất hiện tiếp theo của Woods. Trước đây anh ấy đã nói rằng anh ấy đặt mục tiêu chơi mỗi tháng một lần và đặc biệt chú ý đến Genesis, nhưng tại sự kiện đó Woods đã rút lui do sức khỏe không ổn định. 

Giải Players Championship sẽ diễn ra trong hơn một tuần nữa, điều này sẽ chứng kiến Woods xuất hiện một lần vào tháng 3. Nó cũng cho golfer này khoảng một tháng để hồi phục và nỗ lực hướng tới sự kiện lớn trong năm tại giải Masters. Woods cũng coi chiến thắng tại major là động lực lớn như một phần trong lịch trình xuất hiện hàng tháng của mình.

X