Tiger Woods được bổ nhiệm làm phó chủ tịch hội đồng quản trị PGA Tour Enterprises

08/03/24 11:03:35 Lượt xem: 17

 

Ủy viên PGA Tour Jay Monahan được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành. Trong khí đó, Patrick Cantlay, Peter Malnati, Adam Scott, Webb Simpson và Jordan Spieth có tên trong nhóm cùng với Tiger Woods nhậm chức mới. 

Tiger Woods được bổ nhiệm làm phó chủ tịch của PGA Tour Enterprises mới thành lập khi hội đồng quản trị gồm 13 thành viên được công bố vào thứ Tư. Theo thông cáo từ PGA Tour, hội đồng quản trị của PGA Tour Enterprises sẽ tập trung vào “sự tham gia và tăng trưởng của người hâm mộ, cũng như phát triển các cơ hội truyền thông, tài trợ và thương mại mới”.

Ngoài Woods, những người chơi PGA Tour đang hoạt động như Patrick Cantlay, Peter Malnati, Adam Scott, Webb Simpson và Jordan Spieth cũng có tên trong hội đồng quản trị. Cựu cầu thủ Joe Ogilvie được bổ nhiệm làm giám đốc liên lạc. Joe Gorder, một giám đốc độc lập trong ban chính sách của giải đấu, cũng được bổ nhiệm vào hội đồng PGA Tour Enterprises.

Tiger Woods được bổ nhiệm làm phó chủ tịch của PGA Tour Enterprises.

Ủy viên PGA Tour Jay Monahan được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của tập đoàn. Ban đầu được thành lập khi tháng 6 năm ngoái, PGA Tour, Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi và DP World Tour có trụ sở tại Châu Âu đã công bố một thỏa thuận khung để tổ chức các hoạt động thương mại của họ. Khi các cuộc đàm phán tiếp tục với PIF, những người ủng hộ LIV Golf và sự quan tâm của nhà đầu tư bên ngoài đối với PGA Tour đã tăng lên nhờ Tập đoàn thể thao chiến lược, do Fenway Sports Group dẫn đầu.

Liên minh đã công bố một thỏa thuận vào tháng 1, theo đó họ sẽ đầu tư 1,5 tỷ USD ban đầu và tập trung chiến lược vào việc tối đa hóa việc tạo doanh thu vì lợi ích của người chơi và tìm kiếm cơ hội nâng cao môn golf trên toàn thế giới.

SSG bổ nhiệm bốn giám đốc: John W. Henry, Arthur M. Blank, Andrew B. Cohen và Sam Kennedy. Henry là chủ sở hữu chính của Liverpool ở Premier League, trang phục bóng chày Major League Boston Red Sox và Pittsburgh Penguins của National Hockey League. Blank là người đồng sáng lập Home Depot và là chủ sở hữu của Atlanta Falcons của NFL và Atlanta United của MLS. Cohen là phó chủ tịch của New York Mets, còn Kennedy là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Red Sox.

Hội đồng quản trị PGA Tour sẽ bầu chủ tịch tại cuộc họp sắp tới.

X