Top 3 sân golf đẹp tại Nga mà golfer không thể bỏ lỡ

23/08/19 09:08:23 Lượt xem: 50

Nhắc đến nước Nga, nhiều người sẽ nhớ ngay tới Điện Kremlin, nhà thờ St. Basil và phong cảnh mùa đông tuyết phủ đặc trưng tuyệt đẹp của xứ sở Bạch Dương. Tuy nhiên, vẻ đẹp của đất nước này còn đa dạng hơn thế rất nhiều, đặc biệt là những sân golf mang những vẻ đẹp khác nhau. Hãy cùng chúng tôi khám phá các sân golf đẹp ở đất nước Nga nhé!

GORKI GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF GORKI)
Nhà thiết kế: Lassi Pekka Tilander
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 1987
Vị trí: Cách thành phố Xanh Pê-téc-bua 5 km
Khoảng cách: 37 phút lái xe từ sân bay Pulkovo

Câu lạc bộ golf Gorki là câu lạc bộ golf đầu tiên ở khu vực vùng tây bắc, với sân golf vô địch 18 lỗ, par 72 với tổng diện tích khoảng 6505 mét. Đứng đầu đội ngũ thiết kế sân golf là kiến trúc sư Lassi Pekka Tilander. Với hơn bốn mươi năm kinh nghiệm về golf, ông từng là cựu thành viên của đội tuyển quốc gia (National Team) của Phần Lan và là thành viên của  PGA với nhiệm vụ đào tạo chuyên nghiệp từ năm 1991. Ông hiểu rõ sự quan trọng của mỗi vòng đấu ở từng cấp độ. Với thiết kế lỗ golf độc đáo, nơi đây là một địa điểm lý tưởng cho các vòng đấu vô địch.

MOSCOW COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF MÁT-XCƠ-VA)
Nhà thiết kế: Robert Trent Jones Jr
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 1988
Vị trí: Cách thành phố Mát-xcơ-va 35 km
Khoảng cách: 1h20 phút từ sân bây quốc tế Mát- xcơ-va Sheremetyevo

Đây là sân golf 18 lỗ vô địch đầu tiên của Nga par 72 với chiều dài 6542m, sân nhà của “Giải Nga mở rộng”, một sự kiện trong PGA European Tour, được thiết kế bởi một trong những kiến trúc sư về golf hàng đầu thế giới, Robert Trent Jones Jr. Sân golf được thiết kế theo kiểu sân golf công viên (parkland) rất truyền thống.

Từ các khu vực phát bóng phía sau, sân có đủ chiều dài và độ khó để tổ chức mọi loại hình thi đấu. Tư tưởng cơ sở của sân golf là chiến thuật cổ điển với nguy hiểm nước được sắp xếp khéo léo để tạo ra những mối nguy hiểm ; do đó tạo ra cuộc chơi hào hứng, thú vị cho người mới bắt đầu và các golf thủ chuyên nghiệp ở mọi độ tuổi và khả năng. Những khu rừng sâu thẳm của Nga cùng những cây thường xuân lớn, chim muông, các loài động vật hoang dã bản địa và tiếng chim hót véo von tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

PETERHOF GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF PETERHOF)
Nhà thiết kế: Authur Hills and Steve Forrest
Số lỗ golf: 18 lỗ
Vị trí: Cách thành phố Xanh Pê-téc-bua 35 km
Khoảng cách: 30 phút lái xe từ sân bay Pulkovo

Được thiết kế bởi tập đoàn golf quốc tế Forrest and Hills, câu lạc bộ golf mới 18 lỗ golf nằm ngay gần cung điện Peterhof và Konstantinovsky. Sân golf với chiều dài 5,911 mét, par 71. Đặc tính nổi bật của sân golf chính là lỗ golf mở đầu par 5, người chơi cần phải cần thận với các hồ nước phía bên phải của khu vực đường chính, là khu vực gạt bóng (green) được bảo vệ cẩn thận. Các chướng ngại nước là yếu tố đặc biệt trên sân golf, gồm sáu bể bơi khác nhau và các hồ nước. Lỗ golf số 13 và 14 phải đánh qua cùng một con hồ, trong khi đó khu vực gạt bóng (green) của lỗ golf số 16 par 3 được bao quanh bởi các hồ nước và bẫy cát, nơi sẽ trừng phạt những cú đánh quá xa. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm golf tuyệt vời cho người chơi.


Hi vọng từ những thông tin trên các golfer có thể lựa chọn cho mình những sân golfer lý tưởng tại đất nước Nga xinh đẹp này. Chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực cập nhật, khám phá những sân golf đẹp tại Nga để mang đến cho quý khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

X