TOP CÁC SÂN GOLF TUYỆT ĐẸP TẠI JAKARTA

20/03/20 05:03:04 Lượt xem: 8

Du lịch golf đang được rất nhiều golf thủ ưa chuộng ở Việt Nam. Đặc biệt là các nước khu vực Đông Nam Á. Nổi tiếng với những khu rừng nhiệt đới rậm rạp, có lẽ hơi khó tin rằng golf lại là một trong những môn thể thao phát triển nhanh nhất ở Jakarta. Các sân golf Jakarta không hề kém cạnh các sân golf trong khu vực và trên thế giới. Do đó đây là điểm đến tạo nên những chương trình tour golf Jakarta hấp dẫn cho các golf thủ. 

Sân golf Royale Jakarta Golf Club

Được biết đến là một trong năm sân golf mới tuyệt vời ở châu Á, CLB Golf Royale Jakarta được thiết kế bởi Bob Moore Jr. & JMP Group. Với ý tưởng chủ đạo là 1 thiên đường xanh của những đồng cỏ rộng lớn và thực vật kỳ lạ, câu lạc bộ golf này thực sự là một sân golf tuyệt đẹp và đầy thách thức ở trung tâm thành phố Jakarta. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, CLB golf Royale Jakarta có vị trí thuận tiện và chiến lược giúp việc đi lại của các gôn thủ dễ dàng hơn, nhờ đó thu hút nhiều khách du lịch hơn.

Sân golf Jagorawi Golf Country Club

Jagorawi Golf & Country Club là sân golf hàng đầu của Indonesia và là câu lạc bộ duy nhất ở Indonesia với tổng số 45 lỗ golf được chia thành 2 sân 18 lỗ, và 1 sân 9 lỗ. Nơi đây sẽ là địa điểm hấp dẫn cho du khách đến chơi golf Jakarta.

Sân golf Damai Indah Golf Country Club

Damai Indah Golf và Country Club, đứa con tinh thần của nhà phát triển và kinh doanh bất động sản nổi tiếng của Indonesia, ông Ir. Ciputra. Gồm hai sân golf vô địch quốc tế trong hai khu vực hoàn toàn khác nhau và đầy thử thách: Bumi Serpong Damai (BSD), nằm ở phía Tây Java - thành phố vệ tinh lớn nhất của thủ đô Jakarta; và Pantai Indah Kapuk (PIK), nằm dọc theo Biển Java ở phía Bắc Jakarta. Nơi đây rất thích hợp cho các chuyến du lịch golf  của các golf thủ.

Sân golf Emeralda Golf Club

Nằm gần thành phố, khung cảnh ở Emeralda tuyệt đẹp, được thiết kế bởi Arnold Palmer và Jack Nicklaus trên quy mô lớn. Nhà câu lạc bộ và ba sân riêng biệt (mỗi sân 9 lỗ) cho thấy sân golf này là một sân golf đẳng cấp, đáng để chơi, thể hiện qua các giải đấu và lượng khách đến chơi golf lớn tại đây hàng năm. Emeralda là nơi tổ chức nhiều giải Golf Indonesia mở rộng, Johnnie Walker Super Tour, Dunhill Asian Masters và Volvo Masters Asia.

Sân golf Klub Golf Bogor Raya 

Thanh lịch, tinh tế và rất gần gũi với thiên nhiên, Klub Golf Bogor Raya được trang bị với các tiện nghi hiện đại nhất. Sân golf này được thiết kế bởi Graham V. Marsh, một kiến trúc sư sân golf nổi tiếng đến từ Úc. Nó được xây dựng bởi Pacific Golf (Mỹ) và cảnh quan là bởi nhóm thiết kế Bensley từ Mỹ. Sân có tổng cộng 18 lỗ, par 71 nằm trên tổng diện tích đất hơn 64 ha. 9 lỗ đầu tiên bắt đầu được sử dụng vào đầu năm 1997 và 9 lỗ tiếp theo được mở vào tháng 5 năm 1997.

X