Tour du lịch golf Trung Quốc, khám phá những địa điểm du lịch nào?

15/08/19 03:08:32 Lượt xem: 11

Chắc chắn trong tour golf du lịch Trung quốc không thể không nhắc tới Bắc Kinh. Đây là thủ đô của đất nước đông dân nhất thế giới, Ngoài các sân golf Trung Quốc rất chất lượng ra còn có rất nhiều địa điểm du lịch chờ bạn khám phá. Dưới đây, AT Travel sẽ đưa một số gợi ý về những địa điểm du lịch thú vị tại Trung Quốc.

Di Hòa Viên

Nằm cách trung tâm Bắc Kinh 15 km về hướng Tây Bắc, Di Hòa Viên có nghĩa “Vườn nuôi dưỡng sự ôn hòa” là cung điện được xây dựng từ thời nhà Thanh. Một trong những nơi nổi tiếng nhất về nghệ thuật hoa viên truyền thống của Trung Quốc. Di Hòa Viên có lịch sử tồn tại trên 800 năm. Hai cảnh nổi bật là Vạn Thọ Sơn và hồ Côn Minh. Hoa viên rộng 290 ha, trong đó ba phần tư là hồ nước.

Quảng trường Thiên An Môn

Được xây dựng vào năm 1417 với diện tích 440.000 m², quảng trường này là nơi diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước Trung Quốc xưa. Quảng trường nằm giữa trung tâm thủ đô với hai cổng đồ sộ cổ kính: phía Bắc là Thiên An Môn, phía Nam là Tiền Môn. Ở giữa quảng trường là bia kỷ niệm anh hùng nhân dân và lăng Chủ tịch Mao Trạch Đông.

Tử Cấm Thành

Ngoài ra trong tour golf Trung Quốc, bạn có thể tới tham qua một nơi mà hơn  một thế kỷ trước nó là nơi cấm ra vào. Còn được biết đến với tên gọi Cung điện Hoàng gia hay Bảo tàng Cung điện, Tử Cấm Thành là nơi mà các Hoàng đế của triều đại nhà Minh với nhà Thanh sinh sống cũng như cai trị đất nước. Hiện nay thì công trình đã được mở cửa rộng rãi để công chúng vào xem và trở thành điểm tham quan nổi bật ở Bắc Kinh.

Vạn Lý Trường Thành

Vượt qua tất cả các dạng địa hình từ đồi núi cao đến sa mạc và biển, Vạn Lý Trường Thành là công trình phòng thủ quân sự chiến lược nổi tiếng vào bậc nhất của thế giới. Bức tường thành dài hơn 6.000 km, từ Đông sang Tây băng qua sa mạc đồng cỏ núi non. Khi ghé thăm Bắc Kinh, bạn có thể đến thăm một đoạn thành Vạn Lý nằm cách thành phố chừng 70 km, leo bộ lên những bậc cầu thang dựng đứng, ngắm nhìn thành Vạn Lý trải dài như vô tận, uốn mình qua những dãy núi.

Phố cổ Hutong

Được hình thành và xây dựng từ thời nhà Nguyên phố cổ Hutong là một mảnh linh hồn của thủ đô Bắc Kinh cho dù nó đã trải qua bao năm tháng. Những mái nhà cổ kính, rêu phong, với những nét xưa cũ còn sót lại, thêm việc tọa lạc bên Tử Cấm Thành khiến nơi này càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt du khách.

Sân vận động Olympic

Được khởi công xây dựng vào năm 2001, sân vận động Olympic Bắc Kinh được người ta biết đến với cái tên sân vận động “Tổ chim” do thiết kế độc đáo của nó. Đây là một công trình lớn của Trung Quốc được xây dựng phục vụ cho Olympic với tổng diện tích sàn hơn 250.000 m², và có sức chứa tới 91.000 người.

Phố mua sắm Vương Phủ Tỉnh

Phố mua sắm Vương Phủ Tỉnh (Wangfujing) là nơi du khách nào khi đến Bắc Kinh cũng phải ghé qua. Nơi đây có trung tâm thương mại Bắc Kinh nổi tiếng, cửa hàng thủ công mỹ nghệ lớn nhất Trung Quốc, hiệu sách lớn nhất Trung Quốc. Đặc biệt, trung tâm thương mại Hồi giáo là nơi tập trung hàng hóa cho các tín ngưỡng khác nhau tại Trung Quốc.

Còn chần chừ gì mà không nhanh tay gọi điện số hotline 0988 340 205 hoặc tham khảo các tour du lịch chơi golf và những điểm đến tại Trung Quốc tại http://tourgolf.vn/vi/diem-den/trung-quoc.

 

X