Trải nghiệm chơi golf dịp tết Nguyên Đán 2023 tại Thái Lan cùng AT Travel!

17/11/22 10:11:44 Lượt xem: 15

Du lịch golf tại Thái Lan luôn là tâm điểm và là hành trình thu hút rất nhiều golfer ở mọi quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, trải nghiệm những vòng golf vào dịp tết Nguyên Đán 2023 khi tiết trời ấm áp chiều lòng người, cảnh vật thiên nhiên dần thay màu, chuyển sắc tươi xanh thì càng thú vị và hấp dẫn hơn nữa. Đây chính là thời điểm lý tưởng để những tín đồ mê xê dịch và yêu golf xách túi gậy lên đường đến với xứ sở Chùa Vàng. Hành trình 4 ngày 3 đêm sẽ đưa Quý khách đến với 3 sân golf hàng đầu tại Bangkok với những trải nghiệm mới lạ. Mời Quý khách cùng khám phá sự độc đáo về golf của thành phố xinh đẹp này cùng AT Travel nhé!

Sức hút tour golf Thái Lan dịp Tết Nguyên Đán 2023.

Đất nước xinh đẹp Thái Lan được coi như là một thiên đường du lịch của bộ môn golf, ”xứ sở của những nụ cười thân thiện” tại Đông Nam Á. Nằm ở vị trí địa lý khá thuận lợi trong khu vực, lại có đường biên giới tiếp xúc với nhiều quốc gia, dân tộc, nền văn hóa Thái Lan đã phát triển từ rất sớm, kế thừa và pha trộn, ảnh hưởng nhiều nét độc đáo của các dân tộc láng giềng tạo nên một Thái Lan với những bản sắc văn hóa rất riêng.

Thái Lan là điểm đến yêu thích của các golf thủ trong nước và quốc tế

Không những thế, sở hữu khoảng 250 sân golf trải dài từ Bắc đến Nam, Thái Lan là điểm đến yêu thích của các golf thủ trong nước và quốc tế. Mỗi sân mang một vẻ đẹp và thách thức riêng. Với dịa hình đa dạng, nơi đây luôn thu hút sự chú ý của những người đam mê chơi golf, từ người mới chơi cho đến các golfer chuyên nghiệp. 

Những trải nghiệm thú vị trong chương trình

  Cơ hội trải nghiệm top những sân golf "CHUẨN THÁI"

Để giúp các golfer có những giây phút thư giãn, giải trí vui vẻ trước khi bước vào một năm làm việc mới, AT Travel xin giới thiệu chương trình "Tưng bừng đón tết - Vi vu cùng golf tại Thái Lan".  Chương trình mang đến cho các golfer cơ hội trải nghiệm top những sân golf "CHUẨN THÁI" là Siam Country Club Bangkok - Alpine Golf & Sports Club - Ban Rakat Club (Ballyshear Golf Links). Tour golf Thái Lan - Bangkok là hành trình ngắn ngày nhưng đầy đẳng cấp, mang đến cơ hội khám phá du lịch và trải nghiệm thiên đường golf của xứ sở Chùa Vàng cho các golfer.

Chương trình tour

Ngày 1 (Thứ tư, 25/01/2023): HÀ NỘI – BANGKOK – SIAM COUNTRY CLUB (_/_/_)

07:15 Quý khách tập trung tại sân bay Nội Bài đón chuyến bay đi Bangkok, chuyến bay VN 611, khởi hành lúc 09:20 sáng.
11:20 máy bay hạ cánh xuống sân bay Bangkok, xe đón đoàn đến Siam Country Club – sân golf 18 hố, được thiết kế bởi Toby Cobb – cộng sự thiết kế của Coore và Crenshaw Design, những đơn vị có tên tuổi đã tham gia vào thiết kế nhiều sân golf nổi tiếng thế giới. Đây là sân golf thứ 5 nằm trong hệ thống Siam Country Club – câu lạc bộ golf nổi tiếng vào bậc nhất tại Thái Lan. 

Siam Country Club Bangkok

Sau 1 vòng golf, xe đưa đoàn về khách sạn check in.
Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 4* ở Bangkok.

Ngày 2 (Thứ năm, 26/01/2023): BANGKOK – ALPINE GOLF CLUB (Ăn sáng/_/_)

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. 
Xe đón đoàn đi tận hưởng 1 vòng golf sân Alpine Golf Club - một trong những sân golf hàng đầu tại Thái Lan. Sân còn được bình chọn là một trong những sân golf tốt nhất tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Tại đây đã từng diễn ra nhiều giải đấu golf chuyên nghiệp, trong đó phải kể đến Johnnie Walker Classic PGA 2000 với chức vô địch thuộc về huyền thoại golf Tiger Woods.

Alpine Golf & Sports Club

Kết thúc trải nghiệm 1 vòng golf, đoàn quay về khách sạn nghỉ ngơi, hoặc tự do tham quan, khám phá thành phố Bangkok với nhiều điểm du lịch nổi tiếng (chi phí tự túc).
Nghỉ đêm tại khách sạn 4* ở Bangkok.

Ngày 3 (Thứ sáu, 27/01/2023): BANGKOK – BAN RAKAT CLUB (Ăn sáng/_/_)

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. 
Xe đón đoàn đi tận hưởng 1 vòng golf sân Ban Rakat Club (Ballyshear Golf Links) – sân golf 18 hố được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf do kiến trúc sư số 1 thế giới – Gil Hanse thiết kế, nằm cách trung tâm Bangkok khoảng 40 phút lái xe.

Ban Rakat Club (Ballyshear Golf Links)

Kết thúc 1 vòng golf, đoàn lên xe về khách sạn, hoặc tự do tham quan thành phố, mua sắm quà lưu niệm cho bạn bè và người thân (chi phí tự túc).
Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 4* ở Bangkok.

Ngày 4 (Thứ bảy, 28/01/2023): BANGKOK – HÀ NỘI (Ăn sáng/_/_)

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. 
Check out trả phòng. 
Đoàn lên xe ra sân bay Bangkok đón chuyến bay về Hà Nội, chuyến bay VN 610, khởi hành lúc 12:20.
14:30 máy bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. 
Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong các chương trình sau!

Dịch vụ bao gồm và không bao gồm

Bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Bangkok – Hà Nội của hãng hàng không Vietnam Airlines, bao gồm 1 kiện hành lý ký gửi 23kg + 1 bộ gậy golf và 1 kiện xách tay 10kg (thông tin chi tiết về hành lý ký gửi vui lòng xem tại trang web của hãng https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/travel-information/baggage/special-baggage
  • Bảo hiểm du lịch suốt tuyến với mức đền bù lên đến 1,000,000,000 (1 tỷ) đồng
  • Xe đón tiễn sân bay và đi chơi golf theo chương trình tại Bangkok
  • Người hộ tống nói tiếng Anh tại Bangkok
  • 3 vòng golf tại Bangkok bao gồm phí sân + phí caddy + xe điện (trong tuần)
  • 3 đêm nghỉ tại khách sạn 4* ở Bangkok, 2 người/phòng, bao gồm ăn sáng

Không bao gồm:

  • Xe và hướng dẫn viên đón tiễn sân bay tại Hà Nội
  • Phụ thu khách ở phòng đơn 
  • Tips cho caddy (khách thanh toán tại sân)
  • Tips cho lái xe và người hộ tống đoàn tại Bangkok
  • Ăn trưa, ăn tối 
  • Các chi phí cá nhân (điện thoại, giặt là, đồ uống, …), và các chi phí khác không được đề cập trong chương trình
  • Hóa đơn VAT.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 28,500,000 VND/Golfer
Liên hệ tư vấn và đặt tour Golf: 0913373398 - Ms Dung

X