Trải nghiệm "đáng mong chờ" 3 ngày 2 đếm tạo hòn đảo Langkawi - Malaysia

29/07/19 05:07:10 Lượt xem: 12

Langkawi được biết đến như một viên ngọc quý của du lịch Malaysia với 99 hòn đảo lớn nhỏ. Không chỉ du lịch phát triển, tại đây các sân golf cũng được chú trọng và lớn mạnh trong khu vực Đông Nam Á. Dưới đây AT Travel sẽ gợi ý cho các golfer trải nghiệm tuyệt vời 3 ngày 2 đêm tại hòn đảo xinh đẹp Langkawi tại đất nước Malaysia.

Ngày 1: Hà Nội - Langkawi + GOLF

Xe đón đoàn tại sân bay và đưa khách đi chơi một vòng golf tại sân Gunung Raya Golf Resort.

Sân golf xinh đẹp nằm nép dưới chân núi Gunung Raya có diện tích 300 mẫu Anh, xây dựng trên khu vực trước đây từng trồng cao su. Đây là một sân golf thi đấu 18 lỗ (par 72 và 6228 mét) được thiết kế bởi kiến trúc sư sân golf nổi tiếng Max Wexler từ Mỹ. Sân golf nơi đây đã tổ chức cho nhiều giải đấu bao gồm giải đấu hàng năm vào tháng Chín của gia đình hoàng gia của Malaysia (giải Pialal Mu'adam Shah).

Trong khu vực cảnh quan tươi tốt của sân golf, người chơi sẽ phải chạm trán với khu vực gạt bóng nhanh(green), khu vực xuất phát bao quát toàn sân gôn và các khu vực đường chính (fairway) hoàn hảo, các bẫy cát và chướng ngại nước chiến thuật.

Sau khi chơi golf, xe đưa đoàn về khách sạn làm thủ tục check-in. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 2: GOLF

Sau khi ăn sáng, xe đón và đưa khách đi chơi golf ở sân golf The Els Club Teluk Datai. Câu lạc bộ Els với 3 sân golf là sân Rainforest (18 lỗ), sân Ocean (27 lỗ) và sân Valley (18 lỗ).

  • Sân Rainforest với 18 lỗ, par 72 với chiều dài nằm trong khoảng từ 5.369 đến 6.760 yard, tương đương 4.909 đến 6181 mét. Tọa lạc tại vị trí có một trong những cảnh quan đẹp nhất của Malaysia, sân golf ẩn mình trong khu rừng cổ hàng nghìn năm với những tán cây cao vút, mang đến những trải nghiệm chơi golf khó quên tại đây.

  • Sân Ocean 27 lỗ nối liền với đường bờ biển, và giống như cái tên của mình, sân golf này bao gồm ba vòng golf, mỗi vòng 9 lỗ, với tên gọi lần lượt là Lakes, Coast and Ridge với thiết kế sân golf khác biệt dưới sự quản lý của Troon Golf, bộ phận quản lý sân golf hàng đầu, mang đến cho người chơi trải nghiệm có một không hai.

  • Sân Valley Sân golf Valley là một sân golf vô địch 18 lỗ được thiết kế với sự cộng tác của bạn bè lâu năm của Els và nhà vô địch- Vijay Singh, tạo ra sự thay đổi đáng kể về độ cao và mang đến thách thức cho tất cả các golf thủ ở mọi cấp độ.

Buổi chiều khách tư do khám phá. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 3: Langkawi - Hà Nội

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, quý khách làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục cho chuyến bay về nước. Kết thúc chương trình và hẹn gặp lại quý khách.

Chỉ từ 12.200.000 các golf đã có trải nghiệm tuyệt vời tạo hòn đảo Langkawi tại đất nước Malaysia. Mọi thông tin chi tiết về ưu đãi hấp dẫn được cập nhật tại http://tourgolf.vn/vi/trai-nghiem-tour-golf-hap-dan-3n2d-tai-dao-langkawi-malaysia. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay gọi điện đến cho chúng tôi để có những giây phút đáng nhớ nhất!

 

X